Phim Ảnh

Lưu Đức Hoa bị đoàn phim phân biệt đối xử, gặp phải diễn viên trẻ mắc bệnh ngôi sao?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đoàn phim của Nhân triều hung dũng đã đưa ra lời phản hồi chính xác và đính chính không có việc Lưu Đức Hoa bị đối xử một trời một vực với diễn viên khác.

Gần đây, bộ phim điện ảnh Nhân triều hung dũng (人潮汹涌) do Nhiêu Hiểu Chí làm đạo diễn, Lưu Đức Hoa vào vai nam chính đang trong giai đoạn quay hình. Có truyền thông đã tung video hậu trường của phim, đồng thời còn nói diễn viên chính Lưu Đức Hoa gặp phải diễn viên trẻ thể hiện bệnh ngôi sao.

Đối với việc này, đoàn phim đã có câu trả lời: Truyền thông quay lén và đi vào được phim trường lúc này là đang trong quá trình đóng phim. Tất cả các chủ sáng của đoàn phim và diễn viên đều rất kinh nghiệp, từ trước đến giờ chưa từng phát sinh chuyện bệnh ngôi sao. Những bài liên quan đến từ truyền thông này đều không đúng sự thật.

Truyền thông giải trí này đã đưa một tin với tiêu đề cực hút mắt “Video phim trường của Lưu Đức Hoa bị lộ, diễn viên trẻ thể hiện bản thân, đạo diễn kêu bắt đầu còn đang trong quá trình hóa trang“. Tại phim trường của điện ảnh Nhân triều hung dũng, chỉ thấy Lưu Đức Hoa đi qua đi lại, hai người là nam nữ diễn viên ở đó, trong lúc sắp mở máy vẫn không nghe hiệu lệnh của đạo diễn.

Hai người đó còn đang bận hóa trang, trang điểm lại, trong lúc đó Lưu Đức Hoa cùng một nam diễn viên xảy ra tranh chấp. 

Weibo của Điện ảnh Anh Hoàng đã lên tiếng trịnh trọng bằng một văn bảng dài. Nội dung chủ yếu chỉ ra, cảnh quay lén đó là một phần của tình tiết phim, và phim đang trong quá trình quay phim gấp rút, mong những hành vi nảy không còn nữa để không ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi người trong đoàn phim.

Cuối cùng Điện ảnh Anh Hoàng mong khán giả sẽ ủng hộ và quan tâm phim điện ảnh Nhân triều hung dũng khi nó được công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất