Phim Ảnh

Không nhận được thiệp mời cưới, Lưu Đức Hoa 'ai oán' Lâm Chí Linh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lưu Đức Hoa thất vọng nói rằng: "Lâm Chí Linh bây giờ đã thay đổi rồi. Tôi gọi hỏi cô ấy sao không mời tôi đến dự đám cưới, cô ấy còn nói lời từ chối tôi".

“Nữ model số một của Đài Loan” Lâm Chí Linh cùng với thành viên EXILE - Akira đã tổ chức hôn lễ lãng mạn vào ngày 17/11 tại Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc). Lâm Chí Linh không mời nhiều bạn bè trong giới giải trí đếm tham dự hôn lễ của mình. Ngoài những ân sư đã dìu dắt cô từ lúc mới bước vào nghề thì chỉ có Thái Khang Vĩnh, Tiểu S,…

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Trong một lần phỏng vấn, Lưu Đức Hoa đã không nhịn được mà nói về cô bạn Lâm Chí Linh. Nam vương ai oán rằng cô bạn không gửi thiệp mời cho mình nên bản thân đã chủ động gọi điện đến để hỏi thăm. Đau lòng thay, cô bạn mình lại từ chối thẳng thừng, Lưu Đức Hoa nói rằng: “Lâm Chí Linh bây giờ thay đổi rồi, rất là nhỏ mọn“.

Mọi người nghe xong liền cảm thấy kinh ngạc, sau đó Lưu Đức Hoa giải thích: “Lâm Chí Linh nói rằng nếu mời tôi đến, mọi người sẽ dời sự chú ý lên người tôi và không ai để ý cô ấy“.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Lưu Đức Hoa có thể công khai trêu chọc cô bạn Lâm Chí Linh như vậy cũng có thể tình bạn của họ rất tốt. Năm 2004, trong buổi lễ trao giải Kim Mã, Lâm Chí Linh đã không ngần ngại ôm Lưu Đức Hoa và hình này trở thành điểm sáng trong buổi tối hôm đó.

Sau đó hai người họ còn cùng nhau xuất hiện trên một talk show, Lâm Chí Linh tiết lộ rằng Lưu Đức Hoa là hồi ức tuổi thơ của mình.

6 năm trước, Lâm Chí Linh Lưu Đức Hoa đã hợp tác với nhau trong phim điện ảnh Thiên cơ - Phú xuân sơn cư đồ (天机·富春山居图). Tuy doanh thu phòng vé và khẩu bia không mấy tốt nhưng hai người họ đã xây dựng được tình bạn tốt đẹp.

Và khi hai người họ cùng xuất hiện với nhau thì cảm giác cặp đôi rất tốt, và thời gian trước còn truyền ra thông tin hai người họ hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất