Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc khi chụp ảnh với Chuột Mickey, không buồn vì phim Mulan dời lịch ở nhiều nơi

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi gây ấn tượng vì vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân cùng mặt mộc đẹp không góc chết khi chụp hình với chú chuột Mickey 'siêu to'

Mới đây, loạt ảnh “Thần tiên tỷ tỷ” - Lưu Diệc Phi tự tin khoe mặt mộc khi chụp hình chung với chú chuột Mickey “siêu to khổng lồ” đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo Sina đưa tin sáng nay 6/3, Lưu Diệc Phi đã đăng loạt ảnh chụp hình cùng với chú chuột Mickey lên Instagram cùng với dòng trạng thái “with my boss” điều này đã khiến rất nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú. Tuy nhiên điều mà mọi người chú ý nhiều nhất chính là việc “Thần tiên tỷ tỷ” diện mặt mộc cùng với đó là bộ trang phục áo tay dài, quần thun đen hết sức đơn giản.

Gương mặt mộc của cô nàng ghi điểm tuyêt đối trong lòng khán giả, làn da căn bóng, ngũ quan sắc nét cùng với đó là vóc dáng thon gọn sau qúa trình giảm cân gian khổ mà cách đây ít ngày trước do cô nàng đăng tải. Qua bức hình, chúng ta có thể thấy được Lưu Diệc Phi rất yêu thích phim hoạt hình, đặc biệt là những chú chuột như Mickey hay Jerry vì cô thường xuyên diện những áo phông đơn giản có in hình những nhân vật hoạt hình đáng yêu này.

Nhiều bình luận khen ngợi về mặt mộc của Lưu Diệc Phi được để lại dưới phần bình luận của bài viết như: “Muốn ốm có ốm, lúc trước chị tôi chỉ ăn uống hơi nhiều nên mập tí mà mấy người đã la làng lên rồi, giờ thì sáng mắt chưa hả?”, “Mặt mộc của Lưu Diệc Phi đẹp thật sự, make - up lên chỉ khiến cô nàng trông sắc nét hơn thôi”, “Lưu Diệc Phi để mặt mộc trông không khác thiếu nữ 18, 20 là bao. Quá đẹp”,…

Gần đây, Lưu Diệc Phi còn khiến cộng đồng mạng “trầm trồ” vì cô nàng chính là tiểu Hoa đán 8x đầu tiên sở hữu cho mình 5 bìa tạp chí nữ danh giá bật nhất Trung Quốc, ngay sau khi Vogue Trung chọn cô là gương mặt tiếp theo xuất hiện trên bìa số tháng 4.

Hiện tại, phim Mulan của Lưu Diệc Phi đang phải dời lịch chiếu tại Trung Quốc và các khu vực Hong Kong, Đài Loan, cũng như tại Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam. Riêng ở Mỹ, phim vẫn ra mắt đúng ngày 27/03/2020 như dự kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất