Phim Ảnh

Loạt ảnh kinh dị khi nhân vật hoạt hình hóa… người thật

Chia sẻ

Có những hình ảnh chỉ dễ thương khi được vẽ cách điệu và ở dạng 2D.

family-guy

Ông bố vui tính với thân hình mập mạp và chiếc cằm đôi đặc trưng - Peter Griffin của series hoạt hình nổi tiếng Family Guy - trông sẽ thật “biến thái” nếu ông ta xuất hiện ngoài đời thật.

stewie

Cậu con trai Stewie Griffin của ông trông cũng thật gớm ghiếc với cái đầu giống như quả bóng bầu dục và đôi mắt nham hiểm.

american-dad

Một ông bố Mỹ khác cũng không tránh khỏi “lên thớt” chính là Stan Smith của American Dad. Tuy nhiên cả ở trong phim lẫn ngoài đời, ông ấy đều không hề giống một… ông bố Mỹ bình thường chút nào.

simpson

Và chắc chắn không thể thiếu ông bố “khùng” Homer của The Simpsons rồi. Tạo hình độc đáo là điểm nhấn của series này, nhưng hãy thử tưởng tượng Homer ngoài đời sẽ kinh dị thế nào với cái đầu trọc quá khổ và đôi mắt phồng to như sắp rơi ra ngoài?

starfish

Trường hợp bị “dìm hàng” thê thảm nhất chắc chắn là chú sao biển Patrick trong series SpongeBob SquarePants. Vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương đã nhường chỗ cho cái đầu nhọn và nụ cười… quái dị.

adventure-times

Cậu bé Finn trong Adventure Time dễ thương bao nhiêu thì ở ngoài đời cậu sẽ… kỳ quặc bấy nhiêu với đôi con ngươi nhỏ xíu và cái miệng lởm chởm răng.

bubblegums

Cô ấy là công chúa Bubblegum, vậy tại sao lại không vẽ cô ấy dưới hình dạng thật với làn da bằng kẹo cao su?

Farnsworth

“Trẻ không tha, già không thương”, ngay cả cụ giáo sư Farnsworth cũng series Futurama cũng không khỏi bị “rước” ra đời thật. Chính ra, thứ dị hợm nhất trên khuôn mặt cụ chính là cặp kính lồi vĩ đại mới phải.

popeye

Bức hình công phu tái hiện hình ảnh chàng thủy thủ Popeye khi… về già, còn trong truyện và phim thì anh vẫn rất trẻ trung, vui tươi.

shaggy

Anh chàng vụng về Shaggy - chủ nhân của chó Scooby Doo - cả trong phim lẫn ngoài đời đều có vẻ… không được đẹp trai lắm.

charlie-brown

Charlie Brown (Snoopy) ngoài đời là một chú bé sầu muộn với khuôn mặt kì dị, già trước tuổi.

mario

Nàng công chúa nào dám yêu một anh thợ sửa ống nước lùn tịt lại có nhan sắc “hạn chế” như này đây?

buzz

Có lẽ “điểm sáng” duy nhất của danh sách này chính là Buzz Lightyear (Toy Story) luôn rất hào hoa phong độ, dù cho ở trên phim hay ngoài đời.

Chia sẻ
Tin mới nhất