Phim Ảnh

LHP Venice 2019: Củng Lợi nắm tay chồng xuất hiện như nữ hoàng trên thảm đỏ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Xuất hiện ở thảm đỏ của LHP Venice 2019, Củng Lợi và chồng được cánh phóng viên săn đón khá nhiều.

Củng Lợi trong bộ váy đen phối đỏ xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Venice 2019 với khí chất cao quý phi phàm cùng chồng mình ông Jean-Michel Jarre thể hiện tình yêu đầy ngưỡng mộ trước ống kính của giới truyền thông. Cũng vào ngày 4/9 ở buổi LHP Venice 2019, phim Lan Tâm đại kịch viện chính thức tuyên bố ngày công chiếu phim vào ngày 7/12 tại Trung Quốc.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Củng Lợi còn miêu tả nhân vật của mình của mình như sau: “Lúc vừa xem xong kịch vản, tôi cảm thấy đây là nhân vật rất có tính thử thách và cũng là nhân vật mang tính chuyên nghiệp. Lúc đó tôi cùng đạo diễn bàn kịch bản hơn một tuần, liên quan đến thế giới nội tâm phức tạp của nhân vật,… Đạo diễn nói với tôi, cô ấy là một gián điệp chuyên nghiệp và cũng là một người hiền lành.

“Tôi còn nhớ đoạn xả súng cuối cùng, cô ấy là một sát thủ chuyên nghiệp nhưng cô ấy không giết những người không có khả năng chống trả. Và một điểm là kết cục của cô ấy, là vì chữ yêu trong nội tâm của cô, nội tâm mềm mại cho ra kết cục như vậy. Đạo diễn đã truyền cho tôi khá nhiều cảm hứng. Tôi còn chưa xem phim điện ảnh này nữa, thực sự trông mong tối nay có thể xem được.”

Joe Odagiri

Hoàng Tương Lệ

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh

Trong buổi LHP Venice 2019 còn có sự góp mặt của các diễn viên chính trong Lan Tâm đại kịch viện như Triệu Hựu Đình, Joe Odagiri, Hoàng Tương Lệ, đạo diễn Lâu Diệp,…

Đạo diễn Lâu Diệp và diễn viên Trương Tụng Văn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất