Phim Ảnh

Lee Na Young nói gì về sự trở lại màn ảnh nhỏ và 'kì nghỉ' kéo dài 8 năm của chồng cô - Won Bin?

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho bộ phim sắp tới của mình "Beautiful Days", Lee Na Young cũng đã đề cập đến chồng mình là nam diễn viên Won Bin.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho bộ phim sắp tới của cô Beautiful Days, Lee Na Young đã đề cập đến chồng mình là nam diễn viên Won Bin.

Beautiful Days là câu chuyện về một người đàn ông trẻ tuổi tên là Chen Chen, người đã đến Hàn Quốc để gặp mẹ lần đầu tiên sau 14 năm. Lee Na Young xuất hiện trong vai diễn người mẹ từ bỏ gia đình người Hàn Quốc để sống ở Trung Quốc, và Jang Dong Yoon miêu tả nhân vật đứa con trai là Chen Chen. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 11/2018.

Lee Na Young

Đây là sản phẩm đầu tiên của cô sau sáu năm kể từ khi Lee Na Young kết hôn với Won Bin và sinh con. Cô nhận xét: “Tôi luôn cảm thấy ghen tỵ khi xem những bộ phim hay và những màn diễn xuất tốt của các diễn viên trong thời gian nghỉ ngơi. Tôi muốn được ở trong một câu chuyện với sự tự tin. Đó chính xác là những gì Beautiful Days đã làm. Ngay sau khi tôi đọc kịch bản, tôi cảm thấy như tôi muốn diễn xuất. Tôi đã không làm gì đặc biệt trong thời gian nghỉ ngơi của tôi. Tôi đã sống một cuộc sống bình thường. Tôi đã dành thời gian cho những công việc lặt vặt trong gia đình, tập thể dục và thảo luận các kịch bản”.

Lee Na Young không chỉ nghỉ ngơi lâu, mà chồng cô Won Bin cũng đã không xuất hiện trong một bộ phim kể từ bộ phim năm 2010 là The Man From Nowhere.

Khi được hỏi về thời gian gián đoạn của chồng mình, Lee Na Young đùa, “Anh ấy đang làm gì vậy? Tại sao anh ấy không xuất hiện?”. Rồi cô giải thích, “Won Bin cũng muốn kể một câu chuyện. Mặc dù không có nhiều sản phẩm như vậy. Anh ấy muốn kể một câu chuyện với chủ nghĩa nhân văn, vì vậy anh ấy tìm kiếm một kịch bản với thể loại đó, nên kì nghỉ của anh ấy đang kéo dài lâu hơn”.

Lee Na Young và Won Bin kết hôn vào năm 2015 và chào đón đứa con đầu lòng trong cùng năm.

Lee Na Young và Won Bin kết hôn vào năm 2015

Won Bin

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất