Phim Ảnh

Ngắm nhan sắc cực phẩm của ba nam thần Gong Yoo, Lee Min Ho, Kim Jae Wook tại Tuần lễ thời trang Paris 2019

Theo Soompi
Chia sẻ

Vẻ đẹp trai của ba diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo, Lee Min Ho và Kim Jae Wook đã làm bừng sáng tại Tuần lễ thời trang Paris 2019!

Những người nổi tiếng Hàn Quốc đã xuất hiện tại Paris! Tuần lễ thời trang Paris Men 2019 diễn ra từ ngày 18 đến 23/6. Các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới đã xuất hiện, bao gồm các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là: Gong Yoo, Lee Min HoKim Jae Wook.

Gong Yoo tham dự buổi trình diễn trang phục Louis Vuitton mùa xuân 2020 tại Place Dauphine vào ngày 20 tháng 6 (giờ địa phương), nơi mà thành viên nhóm WINNER - Song Mino đã đến.

Nam diễn viên diện một bộ trang phục toàn màu đen từ bộ sưu tập Louis Vuitton, mùa thu 2019 cho sự kiện. Đây là lần xuất hiện thứ hai của Gong Yoo, tại một chương trình của Louis Vuitton, khi anh lần đầu tiên tham dự show thời trang nam mùa xuân 2018 năm 2017.

Gong Yoo cũng đã gặp gỡ với Virgil Abloh, giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập thời trang nam Louis Vuitton.

Lee Min Ho đã có mặt tại buổi trình diễn trang phục nam giới mùa hè 2020 của Berluti Nam vào ngày 21 tháng 6 tại Công viên Luxembourg. Anh ấy mặc một bộ đồ Scritto, áo cẩm thạch và áo khoác da cho sự kiện này. Người hâm mộ địa phương đã đổ xô đến Công viên Luxembourg để chào đón nam diễn viên và cũng hát chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 22 tháng 6.

Những ngôi sao khác có mặt tại sự kiện này bao gồm Eddie Peng, Ricky Martin, Joe Jonas và Carmelo Anthony.

Kim Jae Wook đã thể hiện sức hút tự nhiên của mình trong bộ đồ màu xám than trong buổi trình diễn trang phục nam giới Duoping Lầu 2020 vào ngày 23 tháng 6. Kim Jae Wook gây ấn tượng với cách cư xử lịch thiệp của mình và cũng chụp một bức ảnh ở hậu trường với giám đốc sáng tạo Mark Weston. Khi đi bộ trên đường phố Paris, anh mặc một chiếc áo khoác ngoài đồng với áo sơ mi và quần cổ điển.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất