Phim Ảnh

Lee Min Ho bất ngờ gửi xe đồ ăn cho ‘tình đầu’ Son Ye Jin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ngôi sao Lee Min Ho đã gửi đến phim trường, nơi “chị đẹp” Son Ye Jin đang làm việc một xe tải chất đầy đồ ăn nhẹ cùng với những ly cà phê xinh xắn.

Vào ngày 1/5 vừa qua, tài khoản Instagram chính thức của công ty xe tải cà phê có tên là Q COFFEE đã đăng tải những bức hình của “Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin chụp trước xe tải cùng nhiều loại đồ uống và thức ăn khác nhau, đây là thực phẩm được cung cấp cho diễn viên cũng như nhân viên sản xuất trong drama Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm cho tôi) của đài JTBC.

Son Ye Jin.

Thật bất ngờ khi biết “chủ nhân” của món quà này chính là diễn viên Lee Min Ho. Nhiều người tiết lộ rằng, có một điều thú vị ở đây là, nam chính Vườn Sao Băng biết cách lồng ghép tiêu đề của bộ phim với lời nhắn nhủ riêng của mình cho “noona” 36 tuổi. Biểu ngữ bên trên chiếc xe tải ghi: “Chị Ye Jin xinh đẹp mua đồ ăn cho tôi, tôi sẽ mua cà phê cho chị” và một biểu ngữ khác là: “ ‘Noona’ Ye Jin xinh đẹp mua đồ ăn ngon cho tôi, tôi cũng sẽ mua đồ ăn nhẹ cho chị”.

Lee Min Ho.

“Mỹ nam đẹp hơn hoa” Go Jun Pyo cũng không quên bày tỏ sự cảm kích đối với tất cả nhân viên đoàn làm phim và nói thêm: “Mọi người đã làm việc chăm chỉ rồi. Xin hãy bồi bổ sức khoẻ thêm một chút”.

Nếu là “mọt” phim Hàn thì chắc chắn bạn sẽ biết rằng Son Ye Jin và Lee Min Ho trước đây từng có cơ hội hợp tác đóng vai chính cho bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Nàng ngốc và quân sư của đài MBC được phát sóng vào năm 2010. Nam diễn viên sinh năm 1987 hiện đang phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc, dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất