Phim Ảnh

Lee Ki Kwang (Highlight) lặng lẽ nhập ngũ, chia sẻ tâm tình đến người hâm mộ

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Ki Kwang đã lên đường nhập ngũ, phục vụ cho đất nước vào chiều nay (18/04)!

Vào ngày chiều ngày 18/04, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Ki Kwang (Beast/Highlight) đã xuất hiện tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Quân đội Nonsan ở tỉnh Chungnam. Đây là nơi anh ấy sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản trước khi bắt đầu phục vụ với tư cách là một cảnh sát viên tại Cơ quan Cảnh sát ở miền Nam tỉnh Gyeonggi.

Có rất nhiều người hâm mộ đã đi một quãng đường dài và cổ vũ cho thần tượng thần tượng. Để đáp lại tình cảm của họ, anh đã nở một nụ cười tươi sáng và bày tỏ lòng biết ơn đến sự chân thành này.

Công ty quản lý của Around Us Entertainment của anh tuyên bố: “Lee Ki Kwang đã lặng lẽ nhập ngũ trong lúc vừa chia tay gia đình, các thành viên và nhân viên cơ quan vào khoảng 2 giờ chiều (KST). Anh ấy hứa sẽ thực hiện các nghĩa vụ quân sự cần cù siêng năng và gương mẫu”. 

Vài phút trước khi nhập ngũ, diễn viên Gia đình là số 1 đã tổ chức buổi phát sóng Naver và chia sẻ với người hâm mộ: “Anh đã tổ chức chương trình này vì muốn nói lời tạm biệt cuối cùng với các em. Anh hy vọng các em sẽ giữ gìn sức khỏe và thật hạnh phúc. Anh sẽ hoàn thành khóa đào tạo thật tốt và trở về an toàn mà không bị thương tích nào cả”. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng sẽ phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số đặc biệt có tựa đề Say Goodbye With a Smile (Nói lời tạm biệt với một nụ cười) vào 6h chiều (KST) nay. Lee Ki Kwang cho biết: “Đây là một bài hát mà anh nghĩ rất hay, nó nắm bắt tình hình hiện tại của bọn anh. 

Son Dong Woon đã làm phong phú bản nhạc này hơn bằng giọng hát tuyệt vời của em ấy. Anh muốn thực hiện nó trong buổi hòa nhạc của mình, nhưng anh đã cố tình lưu nó để sau này thực hiện. Anh muốn tặng các em một món quà khác nữa. 10 năm trôi qua rất nhanh nhờ có các em. Xin hãy chờ đợi và anh hy vọng các em sẽ ở gần bên anh”.

Nam ngôi sao cũng đăng ảnh chụp cùng gia đình, bạn bè lên mạng xã hội Instagram với chú thích: “Mình sẽ trở về an toàn. Hy vọng tất cả mọi người vẫn khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn đã dành thời gian bên nhau cho đến bây giờ. Mình sẽ trở lại như một người ấn tượng”.

Đoạn clip quay lại cảnh Lee Ki Kwang nhập ngũ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất