Phim Ảnh

Lee Jung Hyun đăng ảnh cảm ơn Son Ye Jin - Seohyun, iKON và quà cưới đặc biệt từ Lee Bo Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jung Hyun đăng tải loạt ảnh cưới cùng Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Byung Hun, Seohyun, iKON và quà cưới đặc biệt từ Lee Bo Young!

Vào chiều ngày 27/04, Lee Jung Hyun đã chia sẻ loạt ảnh chụp trong lễ cưới của mình diễn ra ngày đầu tháng này. Được biết, nữ diễn viên đã kết hôn với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình kém 2 tuổi tại khách sạn sang trọng Shilla bậc nhất ở Seoul. Tham dự lễ cưới của sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc bao gồm Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Byung Hun, Lee Min Jung, thành viên của nhóm nhạc nam iKON - Goo Jun Hoe, Kim Jin Hwan…và một số ngôi sao khác.

Vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung. Lee Jung Hyun cảm ơn: “Ngay cả khi bận rộn quay phim, tiền bối Lee Byung Hun và Lee Min Jung cũng đến tham dự. Em cũng sẽ hạnh phúc như lời chúc của oppa”.

Gong Hyo Jin, Oh Yoon Ah, Son Ye Jin và Uhm Ji Won. Nữ diễn viên nói: 'Hội chị em đẹp hơn hoa, cảm ơn nha. Mình có thể sống hạnh phúc mà. Chị Song Yoon Ah ơi, em cảm ơn chị” (cô ấy không ở trong bức ảnh)”.

Cảm ơn Jun Hoe, Jin Hwan nha ~~? iKON tuyệt nhất.

Chị cảm ơn Sandara Park nha~

Go So Young.

Park Kyung Lim.

Baek Ji Young.

Park Jung Min.

Sung Yuri (bên phải).

Seohyun.

Han Ji Hye.

Yoo Ji Tae.

Kim Ho Young.

Cô dâu mới chia sẻ: “Bo Young à….Ngày trước khi bước vào lễ đường, chị về nhà và thấy một giỏ hoa kèm theo bức thư tay. Chị thực sự không tin vào mắt mình…thực sự cảm động. Cảm ơn em rất nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất