Phim Ảnh

Lễ truy điệu Cao Dĩ Tường: Nhiều người hâm mộ đến đặt hoa tươi, xếp ghi chú thành hình trái tim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 28/11/2019, lễ truy điệu Cao Dĩ Tường đã được diễn ra ở hiện trường ghi hình Chase Me (Đuổi theo tôi đi) tại Ninh Ba.

Có rất nhiều người hâm mộ đã đến lễ truy điệu Cao Dĩ Tường. Họ sắp xếp những tấm hình của Cao Dĩ Tường thành hình trái tim ở bên ngoài và dán những giấy ghi chú có chữ viết tay ở bên trong để nói lên những điều mình suy nghĩ.

Người hâm mộ còn treo giấy lên trên cây gần đó để tưởng niệm Cao Dĩ Tường. Họ còn đặt hoa tươi ở nơi Cao Dĩ Tường té ngã xuống khi ghi hình chương trình Chase Me (Đuổi theo tôi đi).

Mới đây đã có cư dân mạng đăng tải một đoạn video ngắn của Cao Dĩ Tường khi ghi hình Chase Me. Trong video cho thấy Cao Dĩ Tường chạy bộ với những bước chân nặng nề, khi chạy đến bục cao đã chịu không nổi mà phải nắm lấy tay cầm (lan can).

Được biết, tổ chương trình Chase Me đã đi đến sân bay để đón cha mẹ của Cao Dĩ Tường. Hai người lớn tuổi không trách cứ gì tổ chương trình và còn nói bên tổ chương trình cũng không muốn chuyện này xảy ra. Sau đó đã có nhiều cư dân mạng vào bình luận như: “Cha mẹ của Cao Dĩ Tường thật hiền”, “Tổ chương trình Chase Me, nhà đài Chiết Giang đổi trắng thay đen một cách trắng trợn, tẩy trắng cho mình một cách ghê gớm”, “Chiết Giang lại tung tin qua mắt bàn dân thiên hạ”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất