Phim Ảnh

Một nữ model mất nhiều bộ trang sức trị giá 2 triệu euro trong tiệc cưới Quách Bích Đình - Hướng Tả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một nữ model quốc tịch Mỹ đã báo cảnh sát sau khi hôn lễ tổ chức tại đảo Capri (đảo thuộc nước Ý) của Quách Bích Đình - Hướng Tả được diễn ra.

Được biết, nữ model người Hoa quốc tịch Mỹ này sau khi tham gia lễ cưới của Quách Bích Đình - Hướng Tả thì đã báo cảnh sát vì mất cắp trang sức trị giá 2 triệu euro (gần 15 triệu NDT). Được biết, ngày 9/9, nữ model này đã đi máy bay đến sân bay quốc tế Napoli, sau đó người bên tổ chức lễ cưới đến và chở cô đến đảo Capri, đồng thời còn lên một chiếc du thuyền sang trọng có tên “Saluzi”.

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Sau mấy tiếng đồng hồ, người này phát hiện bản thân mình đã mất mười mấy bộ trang sức có giá trị lớn. Người mẫu này dưới sự trợ giúp của phiên dịch đã báo cáo với cảnh sát rằng bản thân xác thực có mang một túi trang sức lên chiếc du thuyền nhưng sau mấy tiếng thì không thấy nữa, hơn nữa những vật đó không có bảo hiểm. Hiện giờ hashtag Hôn-lễ-Quách-Bích-Đình-Hướng-Tả-mất-cắp đang đứng ở vị trí đầu tiên trên nhiệt sưu.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Nhiều dân mạng nói rằng ngày hôm đó những khách mời trên chiếc du thuyền sang trọng đó đều là người trong giới thượng lưu và nhiều thuyền viên khác, ngoài ra có hai bên gia đình thì việc trộm cắp này không thể nào xảy ra. Được biết, cảnh sát Ý đã ghi nhận thông tin cần thiết nhưng vẫn chưa có công văn cụ thể, nữ model này cũng vì chuyện Hướng gia tổ chức tiệc cưới mà âm thầm đến dự chứ không phô trương rộng rãi. Đối với việc này không ít dân mạng đã chỉ trích: “Hôn lễ xa hoa vậy mà bảo an kém thế”, “Hôn lễ đã kết thúc rồi nhưng vẫn còn phiên ngoại”,…

Nhiệt sưu chuẩn bị đi nha, sau đó còn có tin Quách Bích Đình mang thai nè, Quách Bích Đình sinh con, vân vân và mây mây

Phim hôn lễ này còn chưa hạ màn nữa hả? Còn thêm mấy cảnh phim vào nữa hả? Chị gái mấy đồ thì đi kiếm cảnh sát, chúng tôi không quan tâm, cám ơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất