Phim Ảnh

Lâm Phong quay lại phim trường sau tin kết hôn, vui vẻ trả lời khi phóng viên hỏi chuyện đám cưới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Việc lĩnh chứng kết hôn lan truyền rộng rãi trên mạng, Lâm Phong đã thừa nhận việc này. Sau đó Lâm Phong đã xuất hiện ở phim trường và bắt đầu làm việc.

Theo truyền thông Hong Kong, nam diễn viên Lâm Phong cùng cô bạn gái người mẫu Trung Quốc Trương Hinh Nguyệt hẹn hò sau hơn một năm đã chính thức kết hôn ở đất Cảng. Mấy ngày trước, anh chàng còn bị chụp được hình ảnh đi đến Hạ Môn và bị nói rằng đến để nói chuyện hôn sự với phụ huynh. Sau khi trở về Hong Kong, vào chiều 4 giờ ở Hong Kong, Lâm Phong đã xuất hiện ở phim trường để quay phim Sứ đồ hành giả 3.

Hình ảnh mới nhất

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Khi bị phóng viên hỏi về việc tổ chức hôn lễ, Lâm Phong hài hước cười nói: “Cám ơn nha”. Sau đó nhanh chóng rời khỏi để quay một cảnh phim bị xe đụng và phải lăn qua lại ở dưới đất. Sau khi quay hình xong, Lâm Phong còn cùng nhân viên phim không ngừng nghiên cứu vị trí quay hình. Lúc sau nam diễn viên lại bị hỏi rằng có phải tổ chức đám cưới ở Hạ Môn hay không, anh chàng chỉ hợp hai tay lại rồi cười và nói rằng: “Đến lúc đó mọi người sẽ biết”.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Vào ngày 7/10, sau thừa nhận kết hôn với Trương Hinh Nguyệt, Lâm Phong đã chia sẻ bài viết lên mạng xã hội nói: “Tranh giành cơm ăn. Khi làm việc thì giành cháo, kết thúc thì giành cá. Cám ơn một nhóm người câu cá ở bên bờ”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất