Phim Ảnh

Lâm Chí Linh mong muốn được sinh đôi, nói về cách thức giữ tình yêu được nguyên vẹn như thuở ban đầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mọi người luôn tò mò Lâm Chí Linh sau khi kết hôn đã dự tính khi nào sinh con, cô thẳng thắn trả lời hi vọng có thể có được một cặp song sinh và rất mong muốn có một gia đình trọn vẹn.

Sau khi tuyên bố kết hôn với Akira vào ngày 6/6 thì hai vợ chồng Lâm Chí Linh đã đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Vào mấy ngày trước, Lâm Chính Linh rốt cuộc đã chịu xuất hiện và khuôn mặt cô ấy tràn đầy ý cười hạnh phúc. Lâm Chí Linh khi nhận lời phỏng vấn có nói rằng cô rất mong muốn có được một gia đình trọn vẹn, mong muốn có thể sinh con và nuôi dưỡng con cái. Khi hỏi về nguyện ước tương lai muốn thành hiện thực nhất là gì, Lâm Chí Linh nói: “Hi vọng sẽ có một cặp song sinh trong tương lai”.

Xem thêm: Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông, đâu là khoảng cách rõ ràng trong mối quan hệ nam nữ?

Đối với quan điểm sau khi kết hôn, Lâm Chí Linh chia sẻ: “Muốn giữ gìn tình yêu luôn tươi mới là phải thấy được cái tốt của đối phương, khen ngợi họ nhiều hơn và ít phàn nàn lại, thêm một chút chia sẻ và chia sẻ”. Khi được hỏi có sợ rằng tình yêu chuyển thành tình thân hay không, Lâm Chí Linh nói cả hai loại này là cộng sinh, tình thân là một hình thức trường cửu, lâu dài hơn tình yêu, vợ chồng cần phải có dũng khí cùng với bao dung thì mới cảm nhận được sự thân thiết.

Xem thêm: Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay đến Ireland, chuẩn bị cho hôn lễ với Đường Nghệ Hân?

Không chỉ thế, đối với những tin đồn bên ngoài rằng sau khi kết hôn cô đã đổi qua họ của chồng, Lâm Chí Linh cười nói: “Hiện tại thì chưa, trừ khi các bạn rời bỏ tôi”, sau đó cô giải thích thêm “Sẽ không đổi họ, họ tên là sự tồn tại của văn hóa và cũng là tình yêu của mọi người dành cho mình, tương lai cũng sẽ không thay đổi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất