Phim Ảnh

'Kính song thành' sắp sửa ghi hình, Dương Tử tiếp tục đóng thiếu nữ hoạt bát, nam thứ Chu Nhất Long vẻ ngoài cực đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những năm gần đây, rất nhiều phim đã sử dụng người mới để ghi hình ví như Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, phim đã đẩy mạnh tên tuổi cho nam nữ chính là Lâm Nhất, Hình Phi. Nhưng thể loại phim đẩy tên tuổi diễn viên ngoài thanh xuân ra còn có phim tiên hiệp.

Ngoài thể loại thanh xuân thì thể loại tiên hiệp cũng rất được lòng khán giả, ví như năm ngoái có bộ phim mang tên Hương mật tựa sương khói, phim bày đã làm cho tiếng tăm của Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi,…đẩy mạnh hơn, người mới như Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phi cũng được nhiều khán giả biết đến hơn.

Xem thêm: Mặc kệ tin đồn bị bỏ rơi trong tiệc sinh nhật của con gái, Dương Mịch vẫn chuyên tâm quay phim

Sự xuất hiện của Hương mật tựa sương khói đã làm cho nhiều cư dân mạng cảm thấy kinh hỷ không nguôi, tuy lượng phát sóng trên mạng không cao như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Hoa thiên cốt,… nhưng xét về phục trang, trang điểm, hiệu ứng phim trường đều cho ra được cái nét đặc sắc của phim tiên hiệp.

Gần đây có người nghe tin Dương Tử đã nhận đóng phim Kính song thành (镜双城), phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết của Thương Nguyệt. Phim Thính Tuyết Lâu do Tần Tuấn Kiệt và Viên Băng Nghiên đảm nhận vai chính cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả này, nhưng kết quả không như ý của người xem, không chỉ lượt xem không cao mà lượng phát sóng trên mạng cũng kém; việc này đã làm cho những fans cuồng của nguyên bản cảm thấy khá buồn bực bởi vì tác phẩm gốc rất hay.

Về lại chủ đề chính, Kính song thành là một tiểu thuyết giả tưởng, kể về một cô gái vui vẻ, hoạt bát tên Na Sinh vì muốn trốn chạy khỏi loạn thế, trên con đường đi tìm kiếm khu vườn Vân Hoang trong mơ và Vân Hoang là một tiên cảnh đào nguyên có trong truyền thuyết.

Xem thêm: Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng trong tháng 6 (Phần 1)

Nam thứ Diễm Tịch sẽ do Chu Nhất Long đảm nhận, trong bản gốc Diễm Tịch quay trở về và trở thành hải vương tân nhiệm. Trong một lần vô tình được Na Sinh cứu giúp, hai người họ từ từ nảy sinh tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất