Phim Ảnh

Kim Thần, Đổng Hựu Lâm chia tay sau 6 ngày bị paparazzi tung hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nữ tinh Kim Thần đột nhiên đăng bài trên mạng xã hội với câu nói không rõ ràng: "Anh mãn nguyện chưa?" Tiếp sau đó Đổng Hựu Lâm đã trả lời bài đăng rằng: "Tôn trọng sự chọn lựa của em, chúc em tốt". Nhiều người nghi ngờ rằng Kim Thần và Đổng Hựu Lâm đã chia tay.

Không thể không nói rằng tốc độ chia tay quá nhanh, xảy ra cứ như một cơn gió vì rõ ràng chỉ mới 6 ngày từ khi bị paparazzi chụp ảnh. Lúc bị chụp ảnh hai người họ không hề né tránh ống kính hay gì cả mà vẫn thể hiện sự ngọt ngào trong đêm. Kim Thần một bên bấm điện thoại còn Đổng Hựu Lâm luôn kéo Kim Thần vào trong lòng mình để cô nàng không bị đụng phải gì cả.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Sau đó không lâu có dân mạng nói rằng Kim Thần và Đổng Hựu Lâm gặp nhau ở Thế vận hội siêu tân tinh, hơn nữa trước đó hai người họ còn tham gia tiết mục mỹ thực ghép đôi ở Thiên thiên hướng thượng. Lúc đó Đổng Hựu Lâm còn dành lời khen cho Kim Thần khá nhiều, anh chàng nói rằng vũ đạo của Kim Thần mang lại “cảm giác rất tiên”, bản thân mình đặc biệt yêu thích những cô gái như vậy.

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm

Tuy vừa mới ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng nhưng thân phận của Đổng Hựu Lâm không phải thuộc dạng bình thường. Được biết, dì ruột của Đổng Hựu Lâm là vợ của Thành Long - Lâm Phụng Kiều, tính dài tính ngắn thì cũng có thể nói là cháu của Thành Long. Hơn nữa Đổng Hựu Lâm còn là một phú nhị đại, anh chàng toàn mặc quần áo hàng hiệu khi ra ngoài, tham gia chương trình còn mang cả chiếc đồng hồ 350.000 NDT (~ 1,146 tỷ VND) và lái xe Maserati.

Đổng Hựu Lâm không chỉ là cháu của Thành Long mà còn là em trai của giám đốc GQ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất