Phim Ảnh

Kim Tae Hee - vẻ đẹp 12 năm bất biến

Chia sẻ

Sau khi gây chú ý với vai phản diện trong "Nấc thang lên thiên đường", Kim Tae Hee vươn lên trở thành một trong những kiều nữ đắt giá màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Nhân dịp bộ phim mới Yong Pal thành công lớn khi lên sóng, báo chí Hàn vừa tổng kết qua những vai diễn ấn tượng của Kim Tae Hee trong 12 năm qua và cho thấy nhan sắc của người đẹp không thay đổi nhiều.

Vào nghề từ năm 2000 với vai trò người mẫu quảng cáo và sau đó được giao những vai diễn nhỏ, năm 2003, Kim Tae Hee tham gia Nấc thang lên thiên đường. Vai diễn cô gái độc ác Han Yoo Ri được thể hiện thành công mở đường cho Kim Tae Hee đóng vai chính trong Chuyện tình Harvard. Bộ phim thành công không chỉ giới hạn trong nước mà vươn tới châu Á đưa tên tuổi của Kim Tae Hee vụt sáng.

6 vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ của Kim Tae Hee trong 12 năm qua.

6 vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ của Kim Tae Hee trong 12 năm qua.

Sau đó Kim Tae Hee có sự lột xác trong tác phẩm bom tấn màn ảnh nhỏ Iris (2009), phim hài My Princess (2011) và tác phẩm cổ trang đầu tiên Jang Ok-jung, Living by Love (2013). Mới đây nhất, bộ phim Yong Pal lên sóng gây ấn tượng với khán giả nhờ nội dung gay cấn, tỷ suất xem đài vượt mốc 20%, trở thành một trong những tác phẩm thành công nhất 2015. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai nữ thừa kế bị người anh trai hãm hại.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên hơn là kỹ năng diễn xuất, Kim Tae Hee không tránh khỏi mác “bình hoa di động”. Cô từng bị chỉ trích về diễn xuất kém, thiếu chiều sâu. Đặc biệt vài năm gần đây, mỗi lần tham gia phim mới, Kim Tae Hee đều bị nghi ngờ diễn xuất.

Kim Tae Hee trong phim mới Yong Pal.

Kim Tae Hee trong phim mới Yong Pal.

Sau 12 năm lên màn ảnh nhỏ, nhan sắc của Kim Tae Hee được báo chí Hàn ngợi khen là bất biến. Trong những hình ảnh được tổng kết lại, khuôn mặt bạn gái Bi (Rain) không có sự thay đổi nhiều dù đã bước sang tuổi 35. Kim Tae Hee hiện được các nhà sản xuất phim xếp hạng A, mức cat-xê ở mức 40 triệu won (34.000 USD) cho mỗi tập phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất