Phim Ảnh

Kim Nam Joo và Soo Young (SNSD) rạng rỡ, Krystal bị chỉ trích vì thái độ tại sự kiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Kim Nam Joo cùng Soo Young, Krystal, Ki Eun Se, Lee Hyo Jung,...hiện diện tại một sự kiện của thương hiệu đồng hồ cao cấp.

Vào chiều hôm qua (ngày 10/04), buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu đồng hồ Omega, xuất xứ từ Thụy Sĩ đã được tổ chức tại MOSS Studio ở Nonhyun-dong, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ nữ nổi tiếng hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc bao gồm Kim Nam Joo, Soo Young, Krystal, Ki Eun Se,…và các ngôi sao khác.

Kim Nam Joo.

Trong khi cả các nghệ sĩ khác và Kim Nam Joo với nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc nữ SNSD thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh xắn trẻ trung thì Krystal nhận không ít lời bình phẩm tiêu cực về thái độ, biểu cảm “công chúa băng giá”, “cool ngầu” trước truyền thông báo chí. Đây không phải là lần đầu, mỹ nhân 24 tuổi bị ném đá, do đó khán giả cảm thấy khó chịu mặc cho vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy.

Soo Young.

Krystal.

Một số phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Cười chút đi”, “Thời f(x) cũng ổn, đây là thời điểm nên giảm cân đi thì hơn”, “Trông tệ thật ㅜㅜ Không mất mệt mỏi khi lúc nào cũng giữ gương mặt như vậy hay sao? Còn thể hiện cái gì nữa”, “Khi bạn đang cãi nhau và bị bắt đi dự sự kiện?”, “Còn tưởng Ryu Hye Young….” 

Lee Hyo Jung.

Lee Bum Soo.

Ki Eun Se.

Kwak Ji Young.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất