Phim Ảnh

Nghi án 'Kim Lăng' Tất Bồi Hâm bị tình cũ đăng tải ảnh nóng vì ngoại tình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tất Bồi Hâm trong nhân vật Kim Lăng trong Trần tình lệnh bị bạn gái tố cáo ngoại tình, phụ bạc, khi bạn gái có thai thì không chịu trách nhiệm.

Tối ngày 29/8, trên Weibo đã có người đăng tải bài viết rằng nam diễn viên Tất Bồi Hâm bị bạn gái cũ tung ảnh nhạy cảm. Theo chia sẽ từ những hình ảnh trong tin nhắn, Tất Bồi Hâm trong quá trình yêu đương đã ngoại tình. Sau đó khiến bạn gái cũ mang thái nhưng không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Vì quá tức giận nên cô nàng đã đăng ảnh nóng của Tất Bồi Hâm lên mạng xã hội.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình
 

Được biết, từ lúc những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng ai nấy đều nói rằng đây đều là ảnh ghép và không có thật. Để chứng mình, cô gái đó đăng tải những hình ảnh, video chụp chung còn cả nhật ký trò chuyện. Cô còn nói bản thân còn rất nhiều bằng chứng, nếu fans muốn thêm bằng chứng thì cô sẽ “chiều theo”.

Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tất Bồi Hâm được nhiều người biết đến khi anh chàng đảm nhận vai Kim Lăng trong Trần tình lệnh. Kim Lăng là con trai của Kim Tử Hiên - Giang Yếm Ly (sư tỷ của Ngụy Vô Tiện), cháu ruột của Giang Trừng. Từ nhỏ đã mất cha mẹ, Kim Lăng lớn lên dưới sự bảo hộ và dạy dỗ của Giang Trừng. Nhân vật này có tính tình cay nghiệt nhưng tốt bụng, hiểu chuyện.

Xem thêm: Thái độ trái ngược giữa Dương Tử và Dương Mịch đối với bạn diễn nam: Người vạch rõ ranh giới, kẻ liên tục thả thính dù đã có chồng

Với ngoại hình sáng và diễn xuất khá tốt của bản thân, Tất Bồi Hâm đã đạt được sự đón nhận của công chúng thông qua vai diễn này. Từ đó, Tất Bồi Hâm đã thu về một lượng lớn fans cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất