Phim Ảnh

Kim Jaejoong: Nhận giải thưởng và gặp lại bạn cũ Hangeng tại 'Cosmo Beauty Awards 2018' Trung Quốc

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Kim Jae Joong đã nhận được giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards 2018, Trung Quốc và gặp lại người bạn cùng công ty Hangeng sau 10 năm không gặp.

Ca sĩ / diễn viên Hàn Quốc Kim Jae Joong đã chứng tỏ sự nổi tiếng của mình ở Trung Quốc bằng cách giành được giải thưởng Twinkling Beauty Idol tại Cosmo Beauty Awards 2018 ở Trung Quốc.

Kim Jae Joong đã rất ngạc nhiên khi được mời tham gia sự kiện này, nhưng sau đó lại làm họ ngạc nhiên hơn khi anh ấy cũng nhận được giải thưởng.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, Kim Jae Joong đã thể hiện tài năng và năng lực của mình như một ca sĩ và diễn viên.

Ngay sau khi ra mắt, anh bắt đầu nổi tiếng ở Nhật Bản cũng như Trung Quốc.

Mặc dù nhiều năm đã trôi qua, nhưng sự nổi tiếng của Kim Jae Joong dường như vẫn tiếp tục được duy trì.

Hiện tại, Kim Jae Joong đang thực hiện các hoạt động solo tại Nhật Bản.

Những người bạn cũ của SM, Jaejoong và Hangeng đã có một cuộc hội ngộ.

Hai ngôi sao đã cùng nhau chụp ảnh cho Cosmo Beauty Awards của Trung Quốc. Với những chiếc cúp trong tay, Jaejoong và Hangeng cùng nhau tạo nên một hình ảnh thân thiện. Hai người từng là bạn đồng hành tại SM Entertainment. Người hâm mộ yêu thương tình cảm không thay đổi của họ, bình luận:

- OMG !!!

- Tôi nhớ tất cả các bạn rất nhiều.

- Rất vui khi họ là bạn.

Ngày 28 tháng 11, C-JeS Entertainment đã công bố trên Instagram chính thức của mình rằng họ đã tạo ra các kênh YouTube chính thức cho từng thành viên của JYJ: Kim Junsu, Kim Jaejoong và Park Yoochun.

Nhóm JYJ

Hiện tại, kênh của Kim Junsu là kênh duy nhất có nội dung, với hai video cho đến thời điểm này. Video đầu tiên là của Kim Junsu khi anh vừa mới được hoàn thành dịch vụ bắt buộc của anh với tư cách là một cảnh sát viên. Anh cho thấy sự biến đổi của anh từ một sĩ quan mặc đồng phục trở thành ca sĩ và người nổi tiếng và nói về việc anh biết anh ấy đã làm gì với dịch vụ bắt buộc của anh.

Trong video tiếp theo, được quay ngày 28 tháng 11, Kim Junsu nói về kế hoạch của anh ấy trong những ngày sắp tới, bây giờ buổi biểu diễn trở lại của anh ấy có tên “2018 Way Back XIA” sẽ sớm được tổ chức từ ngày 30 tháng 11 đến hết ngày 2 tháng 12.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất