Phim Ảnh

Kim Hyun Joong đăng ảnh mới, báo Hàn 'lỡ' khiêu khích để khán giả chỉ trích nặng lời

Theo Nate
Chia sẻ

Dường như dù có chuyện gì xảy ra, cư dân mạng xứ Kim Chi cũng không thể có thiện cảm với nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong của SS501. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vào ngày 11/10 vừa qua, trang báo 스포츠조선 của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết với tiêu đề được cho là đang khiêu khích sự phẫn nộ của cư dân mạng, khi họ nói rằng: “Tôi đã thắng kiện bạn gái, cùng đếm ngược chờ ngày trở lại”, gần đây bầu không khí đã khác xung quanh Kim Hyun Joong“. Tiêu đề giống một trích dẫn từ lời nói của diễn viên 32 tuổi, tuy nhiên thực tế anh không hề công khai phát biểu câu nói đó. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu và cho rằng anh ấy đang cố gắng tỏ vẻ về sự nổi tiếng của mình.

Cụ thể, hôm qua, tài khoản mạng xã hội của “mỹ nam đẹp hơn hoa” đã cập nhật ảnh mới. Trong tấm hình, trưởng nhóm của SS501 nở nụ cười hài hòa, nhìn thẳng vào ống kính. Trước đó một ngày, Kim Hyun Joong đã chính thức thắng kiện bạn gái cũ họ Choi tại phiên xét xử phúc thẩm vụ kiện dân sự và hiện tại anh đang bận rộn với dự án phim truyền hình When Time Stoped (시간이 멈추는 그때) đài KBS sau bốn năm vắng bóng.

Để đánh dấu cho sự trở lại cũng như có một khởi đầu mới trong sự nghiệp, nam ngôi sao đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với tâm trạng mới thông qua bức ảnh trên mạng. Tuy nhiên, sau bài báo trên đã có nhiều phản hồi tiêu cực dành cho diễn viên Vườn sao băng.

Dưới đây là những bình luận của cư dân mạng qua trang Nate:

1. [+1,117, -40] Mỗi khi tôi nhìn anh ta, tất cả những gì tôi có thể nhớ là cuộc tấn công tàn bạo và anh ta gọi bạn gái của mình là “cái máy đẻ”. Tôi cảm thấy tệ cho đứa con của anh ta. Cả bạn gái cũ và bản thân anh ta đều kỳ lạ. 

2. [+1,084, -44] Ai quan tâm khi anh trông tốt đẹp ở bên ngoài nhưng lòng dạ đen tối chứ … 

3. [+800, -23] Chả ai quan tâm nếu anh ta thắng vụ kiện cả… anh ta không chỉ hát tệ và còn diễn dở nữa chứ và 100% sự thành công của anh ta đều phụ thuộc vào ngoại hình và bây giờ tất cả đã tan biến rồi

4. [+40, -7] Làm ơn dừng lại đi… không có chỗ cho anh trong ngành công nghiệp đâu, đồ rác rưởi

5. [+39, -7] Giẻ rách thì mãi là giẻ rách mà thôi, dù bạn có giặt rửa bao nhiêu lần đi chăng nữa, nó cũng không thể thay thế bằng một chiếc khăn sạch mới

6. [+31, -2] Bức ảnh này đã được chụp ảnh như thế nào vậy ㅡ ㅡ 

7. [+30, -4] Đòn tấn công *chỗ ấy* ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Anh ta nên đi quay quảng cáo cho thuốc táo bón đi. “Hết bị táo món chỉ với một trận tấn công…!” 

8. [+28, -5] Kinh tởm 

9. [+24, -4] Anh ta có gắn một con rắn lên mũi hay gì đó không? Trông nó dày thế 

. [+23, -0] Vụ kiện duy nhất anh ta thắng khi chứng minh rằng người phụ nữ nói dối về việc sẩy thai trong lần đầu của cô ấy… mọi thứ khác đều đúng. Đứa trẻ của cô ấy là con của anh ta và Katalks (đoạn hội thoại trên mạng) của anh ta đều thật…Dù vụ kiện nào anh ta thắng, anh ta cũng không phải người tốt… 

11. [+23, -5] Tôi nghĩ mọi người nên để bản thân mình già đi. Anh ta trông như đang cố gắng để trẻ hơn

12. [+22, -1] Dù anh ta thắng, trên thực tế anh ta vẫn là bố của đứa bé. Ngay cả khi anh ta kết hôn và có nhiều con hơn, anh ta vẫn sẽ chu cấp tiền hỗ trợ cho nó… 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất