Phim Ảnh

Kim Hạn vô tình tiết lộ bí mật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khi trả lời phỏng vấn về cảnh hôn trong ‘Thời gian tươi đẹp của anh và em’

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây bộ phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" do Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) từ khi mới lên sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả, hơn nữa “tiểu vương rating” lần này cũng không khiến công chúng thất vọng. Với cốt truyện nhẹ nhàng nhưng đầy ngọt ngào đã làm “sống lại” trái tim của bao nhiêu thiếu nữ, bên cạnh đó, với vẻ đẹp trai và nam tính của mình, Kim Hạn (金瀚) cũng thu hút không ít fan hâm mộ.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) và Kim Hạn là cặp đôi trong phim, thậm chí còn có một số cảnh hôn thân mật. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong (冯绍峰) mới tuyên bố kết hôn gần đây, nên bộ phim tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh và người mới của cô chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Tuy nhiên, “Tổng tài bá đạo” Kim Hạn ở ngoài đời khi nói về cảnh hôn với Boss Triệu Lệ Dĩnh thì dường như có một chút ngại ngùng. Khi bị phóng viên hỏi, Kim Hạn thẳng thắn bày tỏ: “Sau khi hôn xong tôi đã vào wc chấn chỉnh một chút, suốt quá trình quay tôi đều như nhìn thấy Phùng Thiệu Phong”.

Với biểu cảm ngượng ngùng này của Kim Hạn, khiến fan hâm mộ càng thêm yêu thích sự thẳng thắn của anh.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong do cùng hợp tác trong Nữ Nhi Quốc (女儿国)Minh Lan Truyện, nên khi chưa công bố chuyện tình cảm thì cặp đôi đã bị đồn là “phim giả tình thật”, giới truyền thông đã bắt gặp rất nhiều lần cặp đôi xuất hiện cùng nhau.

Khi dân mạng còn đang “bán tín bán nghi” về chuyện tình cảm của cặp đôi này, thì cặp đôi đã chính thức công bố giấy chứng nhận kết hôn trên weibo cá nhân.

Cũng có thể do tin tức kết hôn đến quá đột ngột, cho nên sau đó có rất nhiều dân mạng suy đoán rằng cặp đôi này đã “ăn cơm trước kẻng”.

Nhưng lần này, khi Kim Hạn nhận lời phỏng vấn , câu trả lời thẳng thắn của Kim Hạn đã vô tình tiết lộ một bí mật nhỏ trong tình yêu của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Từ câu trả lời của Kim Hạn, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức có quan hệ tình cảm trong quá trình quay bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em. Cho nên khi Kim Hạn quay cảnh hôn với Triệu Lệ Dĩnh mới tự cảm thấy giống như bị Phùng Thiệu Phong “giám sát”.

Đã từng có fan hâm mộ sắp xếp lại mốc thời gian bộc lộ mối tình của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây.

Theo đó, tháng 7 năm 2017, cặp đôi lần đầu tiên bị chụp trộm khi xuất hiện cùng nhau, sau đó cứ cách 1 tháng lại bị chụp được ảnh chung với nhau. Tháng 9 năm 2017, lần thứ 2 cặp đôi bị chụp ảnh chung là khi Triệu Lệ Dĩnh từ Vũ Hán đến Bắc Kinh tham gia hoạt động thời trang, còn Phùng Thiệu Phong thì từ Thượng Hải về Bắc Kinh. Ngày 16 tháng 10 năm 2017, lần thứ 3 bị chụp ảnh chung, khi đó Triệu Lệ Dĩnh gia nhập đoàn làm phim Minh Lan Truyện, đúng dịp sinh nhật cô, Phùng Thiệu Phong 4 giờ chiều cùng ngày vẫn còn ở Bắc Kinh, nhưng buổi tối vẫn bay đến Hoành Điếm để tổ chức sinh nhật cho Triệu Lệ Dĩnh.

Tháng 12 cùng năm, khi đang quay Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh lại bị chụp được cảnh khoác tay Phùng Thiệu Phong. Nhưng khi có người đến thì vội vàng buông ra. Tháng 7 năm nay, hai người lại bị chụp ảnh cùng về một chung cư. Ngày 23 tháng 8 lại bị chụp cảnh nắm tay nhau dạo phố, nhưng lúc đó chỉ chụp được bóng lưng nên nhiều người không tin. Chẳng ngờ được chỉ 5 ngày sau, hai người lại tiếp tục bị chụp ảnh nắm tay dạo phố.

Nhưng tình yêu thực sự được nảy sinh trong năm nay. Có điều, khi đó cũng có nguồn tin cho rằng, người bị chụp ảnh không phải Triệu Lệ Dĩnh, cho nên đến hiện tại, mốc thời gian đánh dấu cho tình yêu của cặp đôi vẫn là một ẩn số.

Thời gian tươi đẹp của anh và em khởi quay vào tháng 7 năm 2017, xem ra Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức có quan hệ tình cảm từ trước khi hợp tác cùng nhau trong Minh Lan Truyện, thời gian cặp đôi yêu nhau chí ít cũng đã được gần 1 năm.

Trước đây đã có không ít dân mạng suy đoán rằng, cặp đôi kết hôn do “ăn cơm trước kẻng”, cũng có dân mạng cho rằng mối tình này quá vội vàng. Nhưng đối chiếu thời gian với câu trả lời vô tình của Kim Hạn, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã có tình cảm trong suốt một khoảng thời gian khá dài. Một lần nữa chúng ta hãy cùng chúc phúc cho cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất