Phim Ảnh

Khán giả kể lại hiện trường quay show của Cao Dĩ Tường: Không hề có 4 phút vàng cứu mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả có mặt tại trường quay Chase Me đã kể lại tình hình lúc Cao Dĩ Tường ngất xỉu, và nói rằng không hề có chuyện 4 phút vàng.

Vào ngày 28/11, có một cư dân mạng là khán giả tại trường quay của Chase Me (Đuổi theo tôi đi) ngày hôm đó đã thuật lại câu chuyện mà mình chứng kiến. Người này nói câu chuyện 4 phút vàng không hề xảy ra, Cao Dĩ Tường ngồi xuống rồi sau đó té ngã ra sau. Kế tiếp có một khách mời nam thông qua màn ảnh nhỏ thấy được ánh mắt của Cao Dĩ Tường không ổn nên đã chạy đến. Khán giả quan sát có thể nghe được những câu la hết như “Đừng quay nữa, cứu mạng đi”.

Nguyên văn:

Đây mãi là ám ảnh trong suốt cuộc đời của tôi.

Đến hiện tại tôi vẫn nghe rõ câu nói: Ánh mắt của cậu ấy có vẻ không ổn. Sau câu nói này thì có một nam nghệ sĩ dẫn dắt thêm vài người khác nữa nhanh chóng chạy đến sân ngoài. Tiếp theo đó ở chỗ ngồi khu vực bên trong, tôi chỉ nghe những tiếng nói của những câu hỏi bực dọc, và gấp gáp. Rồi sau đó tổ đạo diễn đã tắt hết tiếng micro của nghệ sĩ, nhưng vì khoảng cách khá gần nên chúng tôi vẫn có thể nghe được ở bên ngoài hỗn loạn ra sao.

Giây phút đó mọi người đều chờ đợi. Trong quá trình đó có một nhân viên đến kêu chúng tôi yên lặng và luôn có người đứng đó nói với chúng tôi không có vấn đề gì cả. Điều này kéo dài mãi đến khi chúng tôi phát hiện động tĩnh ở hậu đài.

Ở hậu đài truyền ra tiếng khóc của một người nữ, sau đó chúng tôi thấy khách mời nam được trợ lý cõng xuống. Mắt thấy những người làm việc xách túi lớn túi nhỏ đi đến hậu đài, sau đó nhân viên hậu đài một người một người rời khỏi, mãi cho đến khi không còn một ai.

Người dẫn chương trình trở về sân khấu và nói lời xin lỗi với chúng tôi, ông ấy nói rằng ghi hình đến nay là kết thúc…

Vào lúc 2 giờ sáng, khán giả tập hợp lại với nhau, lại có một nhân viên khác nói với chúng tôi rằng: “Không có vấn đề gì lớn, đừng có lên Weibo đăng bài, đừng nói bậy bạ với bạn bè. Các bạn đã ký hợp đồng với chúng tôi, trên giấy có ghi đầy đủ thông tin và chúng tôi có thể kiếm được các bạn”. Sau đó chúng tôi nghĩ đến tập trước có một khách mời nữ vì chạy mà hụt hơi, sau đó đã ngã xuống đất và tiếp theo thở oxi nửa ngày thì không sao. Chính vì vậy, chúng tôi vui vẻ ra về cho đến khi ngủ dậy và thấy tin trên nhiệt sưu.

Lúc này nghĩ lại (đây là suy nghĩ khách quan của khán giả, vì lúc đó họ không có đồng hồ và điện thoại) thời gian cấp cứu có kịp thời gian hay không. Nếu nói họ cứu chữa trong 4 phút vàng thì tuyệt đối không có xảy ra. Cao Dĩ Tường ngã ở vị trí gần đích đến, ở gần ngay vườn hoa. Lúc đó người cầm máy quay sau khi chạy đến gần anh ấy, anh ấy đã ngồi ở vườn hoa và sau đó té ngã xuống. Màn hình to bị cắt mất, chỉ còn lưu lại một màn hình nhỏ của minh tinh, là một trong những nam minh tinh thấy được và chạy đến. Người đã ngã xuống rồi, máy quay vẫn còn quay và quay đến nhìn thấy ánh mắt không ổn của Cao Dĩ Tường. Và sau đó là một loạt âm thanh hỗn loạn.

Những gì tôi có thể làm là như vậy thôi, chính là kể hết những gì mà mình biết cho mọi người nghe.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất