Phim Ảnh

Không biết là diễn xuất tốt hay ngoại hình đẹp mà những diễn viên phụ này còn tỏa sáng hơn cả vai chính

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Khi xem phim truyền hình hoặc phim điện ảnh, khán giả không khó để phát hiện có những bộ phim vai phụ còn nổi trội hơn cả vai chính. Lý do không phải do nhân vật chính diễn xuất không tốt, hay ngoại hình không đủ đẹp, trong mắt khán giả thì đây là những thu hoạch bất ngờ.

1. Trần Kiều Ân trong Tiếu ngạo giang hồ

Trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ (笑傲江湖), cặp nam chính và nữ chính rõ ràng là Lệnh Hồ Xung và Nhậm Doanh Doanh, nhưng vai Đông Phương Bất Bại do Trần Kiều Ân (陈乔恩) đóng lại rất được khán giả yêu thích. Nhân vật Đông Phương Bất Bại được tạo hình với bộ trang phục màu đỏ, cộng thêm ngoại hình và diễn xuất không tầm thường của Trần Kiều Ân khiến nữ chính Nhậm Doanh Doanh lập tức mờ nhạt thành nữ phụ. Còn Trần Kiều Ân, đường đường là nữ phụ, nhưng trong mắt rất nhiều khán giả thì cô chính là nữ chính.

2. Lý Giai Hàng trong Chung cư tình yêu

Trong bộ phim Chung cư tình yêu (爱情公寓), nam diễn viên Lý Giai Hàng (李佳航) vào vai Trương Vỹ, ban đầu là một vai nam phụ, do ăn tôm hùm bị dị ứng làm miệng anh bị sưng lên y như cây xúc xích. Nhưng sau đó phần đất diễn của anh càng ngày càng nhiều và dần trở thành nam chính trong mắt khán giả. Tiếp đó, anh tham gia bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách (新还珠格格) của Quỳnh Dao, Lý Giai Hàng vào vai một trong những nhân vật chính là Nhĩ Khang, đây cũng là một vai diễn khá thành công minh chứng cho sự nỗ lực của anh.

3. Trương Minh Ân trong Sa Hải

Bộ phim Sa Hải (沙海) là câu chuyện kể về cậu học sinh Lê Thốc (do tiểu sinh Ngô Lỗi thủ vai) vô tình bị cuốn vào thế giới đạo mộ bí ẩn vô cùng kịch tính hấp dẫn. Diễn xuất của Ngô Lỗi (吴磊) trong phim quả thực cũng không tồi, nhưng khi câu chuyện ngày càng tiếp diễn thì trọng tâm câu chuyện lại chuyển sang nhân vật Trương Nhật Sơn do Trương Minh Ân (张铭恩) thủ vai. Ban đầu Trương Nhật Sơn cũng là một vai phụ, nhưng sau đó phần diễn của anh lại càng ngày càng quan trọng có thể nói là ngang hàng với nam chính.

4. La Vân Hi trong Hương mật tựa khói sương

Khán giả không thể bỏ qua ngoại hình và diễn xuất của La Vân Hi (罗云熙) trong bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜). Tuy Đặng Luân có rất nhiều fan hâm mộ, nhưng vai diễn phản diện của La Vân Hi vẫn khiến khán giả không khỏi xót xa, cho nên tuy chỉ là nam phụ, nhưng anh cũng quan trọng không kém nam chính Đặng Luân.

Đối với khán giả mà nói, những trường hợp trên đây có thể là một sự thu hoạch bất ngờ, nhưng đối với diễn viên mà nói, có được điều đó là do sự tích lũy và hi vọng của họ, hi vọng bản thân cố gắng hết mình để tỏa sáng trong mọi vai diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất