Phim Ảnh

Không phải Son Yuke chàng trai được bao fan gán ghép, đây mới chính là bạn trai mới của Vill Wannarot

Ng T Hà
Chia sẻ

Khôg phải Son Yuke chàng trai được bao fan gán ghép, đây mới chính là bạn trai mới của Vill Wannarot

Theo Daradaily, Jes Jespipat thừa nhận rằng anh và Vill Wannarot đang tìm hiểu nhau được một tháng.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với em trai Boy Pakorn, đã có rất đông người hâm mộ gọi tên Son Yuke, người mà có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên Vill Wannarot. Sở dĩ cặp đôi phim Đêm định mệnh lại nhận được nhiều sự quan tâm yêu mến của hàng ngàn shipper bởi lẽ hiệu ứng màn ảnh trên phim và mối quan hệ thân thiết của họ ở ngoài đời thực. Đó cũng là một trong những lý do mà người hâm mộ hi vọng rằng SonVill sẽ là một cặp đôi “phim giả tình thật”. Nếu điều này thành sự thật thì tin chắc rằng nhiều fan sẽ mở tiệc ăn mừng.

Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, fanclub thi nhau gọi tên Son Yuke sẽ trở thành nửa kia của nữ diễn viên xinh đẹp của điện ảnh Thái Lan Vill Wannarot và thực tế thì có lẽ đã khiến nhiều người khóc ròng. Mới đây, trên khắp trang mạng đã đưa tin về chuyện hẹn hò của Vill Wannarot khi cộng đồng mạng phát hiện những dấu hiệu bất thường.

Tin tức đưa rằng Vill Wannarot hiện đang tìm hiểu nam diễn viên điển trai Jes Jespipat, người đóng cặp cùng cô trong bộ phim truyền hình được làm lại Taley Rissya đang lên sóng.Không giống lần hẹn hò với em trai Boy Pakorn,lần này nữ diễn viên nhanh chóng thừa nhận mối quan hệ ngọt ngào với bạn trai mới trước báo giới. Theo như chia sẻ, cả hai đã tìm hiểu nhau được một tháng. Không phải các nam diễn viên đã từng đóng cặp với cô nhiều lần như Son Yuke, Pong Nawat, Nike Nitidon mà là 1 anh chàng lần đầu hợp tác cùng cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Thật đáng yêu khi chúng tôi được làm việc cùng nhau. Anh ấy là một người rất chú tâm đến công việc của mình. Tôi cảm thấy ở độ tuổi như vậy mà anh ấy đã học tập, làm việc và có trách nhiệm với cuộc sống của mình.

cặp đôi đã đón Valentine đầu tiên ngọt ngào cùng nhau

Chúng tôi làm việc trong cùng một kênh và đã gặp nhau một vài lần từ khá lâu nhưng cũng không quá thân thiết. Đôi khi chúng tôi có găp nhau tại một vài sự kiện nhưng chưa có cơ hội làm việc chung, nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi công khai trước truyền thông về mối quan hệ tốt đẹp của cả hai, họ thường xuyên đăng ảnh đi chơi và dành những lời lẽ ngọt ngào cho đối phương. Bạn cũng ủng hộ cặp đôi này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất