Phim Ảnh

Khoảnh khắc sao nam Hoa ngữ bồng trẻ con: Dịch Dương Thiên Tỉ 'chuyên nghiệp', Vương Tuấn Khải ráng gượng, Trần Vỹ Đình như 'kẻ xấu'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ, Mã Thiên Vũ chăm bé rất dịu dàng và rành việc nhưng Trần Vỹ Đình cho người xem cảm giác hoàn toàn khác.

[Vietsub][20.8.2016][ Weibo] Dịch Dương Thiên Tỉ và Nam Nam

Trong cuộc sống, việc chăm sóc những đứa nhỏ theo cách của nam và nữ luôn không giống nhau và nó như hai thái cực trái ngược. Trong giới giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều nam minh tinh đã từng có tương tác với những cô bé, cậu bé dễ thương và cũng qua đó tiết lộ được sự thật họ có biết cách chăm bé hay không. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau xem những hình ảnh bế bé của một số sao nam Hoa ngữ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Ở thời điểm quay hình Baby để tôi đi, biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ đã làm nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì cách thức chăm những đứa bé thật sự rất hoàn hảo. Trong chương trình này, động tác bế em của Dịch Dương Thiên Tỉ rất quen thuộc và rành rỗi; đứa bé không hề có phản ứng khó chịu và còn có rất nhiều bé muốn được anh Thiên Tỉ bế vào lòng.

Vương Tuấn Khải 

Khi Vương Tuấn Khải tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa, fans mới phát hiện ra thần tượng của mình là người siêu thích con nít, hơn nữa là những đứa bé mủm mĩm. Nhìn thấy Vương Tuấn Khải ôm cậu bé ba tuổi thật sự có thể dùng từ “làm anh thật khó phải đâu chuyện đùa”, dù rất nặng nhưng anh vẫn vui vẻ nói chuyện để tìm mẹ giúp cậu bé.

Trần Vỹ Đình 

Về phương diện bồng bé thì Trần Vỹ Đình cần luyện tập thêm rất nhiều vì lúc đó anh như một “lỗ hỏng của vũ trụ”. Có nhiều cư dân mạng bình luận một cách hài hước như: “Trần Vỹ Đình như người bắt cóc trẻ em vậy“, nếu không có lời so sánh ngang trái sẽ không có tiến bộ và Trần Vỹ Đình cần phải quan tâm đến việc này nhiều hơn.

Huỳnh Hiểu Minh

Mấy năm gần đây, con đường phát triển trong sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh tương đối tốt. Ngoài việc là một diễn viên, anh còn là một thương nhân và sự nghiệp được phát triển không tệ. Trong một sự kiện, anh đã từng bế qua con của người khác và tư thế bồng trẻ rất chuyên nghiệp.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã sinh một bé trai tên Tiểu Hải Miên và hai người họ đều rất thương yêu cậu con trai này và hai vợ chồng không muốn hình ảnh của con trai bị lộ trên mặt báo quá sớm.

Mã Thiên Vũ

Mọi người đều biết rằng nam diễn viên Mã Thiên Vũ là một người đàn ông rất dịu dàng và ấm áp, khi bồng bé cho người xem có một cảm giác như một người cha hiền từ. Có rất nhiều rất thích hình ảnh Mã Thiên Vũ bồng Châu Gia Thành vì cảm thấy hình ảnh này rất tuyệt vời và nhìn thây được sự yêu thương của anh dành cho bé.

Dương Dương

Nói đến việc bồng bé của Dương Dương, cư dân mạng đều cảm thấy giống như một bức tranh phong cảnh vì tổng thể cho người xem cảm giác không tệ. Có rất nhiều đều trầm mê trong nụ cười sâu thẩm của Dương Dương, và cảm giác người đàn ông như vậy nhẹ nhàng như nước, ngoài ra còn có cảm giác rất chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất