Phim Ảnh

Sao Hoa Ngữ về thăm quê cũ: Triệu Lệ Dĩnh người lấm bùn, Hồ Ca đích thân vào bếp, chỉ có cô ấy là thể hiện 'bệnh ngôi sao'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Ngôi sao" là hai từ cực kỳ bắt mắt, cảm giác như mỗi người luôn mang theo ánh sáng rực rỡ, luôn cảm thấy họ như những nhân vật trên sóng truyền hình và cũng là những người mà chúng ta không thể chạm tới được.

Nhưng cho dù trước sóng truyền hình, họ là những ngôi sao lấp lánh ánh sáng thì khi trở về với quê hương, họ cũng đều trở nên vô cùng thân thiết gần gũi với bà con hàng xóm.

Nhạc Vân Bằng (岳云鹏) được xem là một “đồ đệ tâm đắc nhất của Quách Đức Cương. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh quyết tâm theo học tượng thanh và thành danh. Sau khi nổi tiếng, Nhạc Vân Bằng cũng không hề bị sự phú quý trong giới giải trí che mờ đôi mắt, ngược lại, anh vẫn rất chăm chỉ và giản dị như trước đó. Khi trở về quê hương, anh vẫn không ngần ngại giúp mọi người thu hoạch ngô (bắp) và cùng những người dân làm việc với chiếc xe điện 3 bánh.

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hoa Ngữ. Xuất thân từ một gia đình thuần nông, nữ diễn viên đã phải trải qua nhiều khó khăn gian khổ mới có được danh tiếng như hiện nay.

Sau khi nổi tiếng, mỗi lần về thăm quê, Triệu Lệ Dĩnh đều sẵn sàng giúp đỡ người thân thu hoạch mùa vụ. Hình ảnh nữ diễn viên nổi tiếng mặt mũi dính bùn lấm lem đang thu hoạch ngọc mễ (ngô) trở nên vô cùng thân thiện đáng yêu trong mắt công chúng. Khi xem những hình ảnh này, thậm chí có không ít người cảm thấy ghen tị với Phùng Thiệu Phong vì anh có thể cưới một người vợ như Triệu Lệ Dĩnh.

Hồ Ca vẫn luôn được biết đến là một “tuyệt thế hảo nam nhân” trên màn ảnh, và ngoài đời anh cũng là một người đàn ông vô cùng ấm áp thân thiện. Khi trở về quê hương, Hồ Ca đích thân vào bếp xào rau, nghe nói món sở trường của nam diễn viên là món trứng xào cà chua.

Quê cũ của diễn viên hài nổi tiếng Châu Nhuận Phát ở đảo Nam Nha Hong Kong. Được biết cách đây không lâu, Châu Nhuận Phát đã về quê thăm hàng xóm láng giềng. Trước nay, Châu Nhuận Phát vẫn luôn là một người đơn điệu, thân thiện, bình dị, anh thường xuyên ra ngoài bằng xe điện ngầm. Vào tháng trước, hai vợ chồng nam diễn viên đã đưa ra một quyết định cực kỳ táo bạo, đó là quyên góp toàn bộ số tài sản trị giá 5,5 tỷ NDT để làm từ thiện.

Vương Bảo Cường là điển hình của những ngôi sao xuất thân từ nông thôn. Bằng chính sự nỗ lực của mình, Vương Bảo Cường đã từ một “cây cỏ” trở thành một diễn viên và đạo diễn nổi tiếng. Đã có nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, nhưng nam diễn viên vẫn chưa bao giờ quên nguồn cội của mình.

Mỗi lần trở về quê, Vương Bảo Cường đều cùng mọi người bóc ngô, dáng vẻ vô cùng thân thiết gần gũi. Tuy sự việc với vợ cũ - Mã Dung đã gây ra sự đả kích không nhỏ đối với Vương Bảo Cường. Nhưng, là một diễn viên, anh không hề vì điều này mà chậm trễ công việc của mình. Hi vọng sự nghiệp của anh sẽ ngày càng tốt hơn.

Lý Tương là một trong những nữ MC đình đám của showbiz Hoa Ngữ, cô được biết đến nhiều nhất với vai trò là MC của gameshow Happy Camp đài truyền hình Hồ Nam cuối thập niên 90. Nổi tiếng là thế, nhưng biểu hiện của Lý Tương khi về thăm quê cũ lại hoàn toàn ngược lại với những ngôi sao kể trên.

Được biết, khi về thăm quê, Lý Tương yêu cầu người lái xe lái thẳng chiếc xe sang trọng về tận ngõ, khi bước xuống nữ MC nổi tiếng còn không nhìn những người xung quanh. Suốt hành trình, nữ MC đều đeo kính râm với điệu bộ vô cùng kiêu ngạo, khi ăn cơm Lý Tương cũng đeo kính. Thậm chí khi ngồi vào bàn ăn, Lý Tương còn không chạm vào đũa, không biết liệu có phải MC nổi tiếng “chê” đũa bẩn hay không? Nhưng tất cả những hành động và thái độ này của nữ MC nổi tiếng đã tạo nên sự bức xúc và phẫn nộ cho cư dân mạng.

Giới giải trí vẫn luôn thay đổi khó lường, họ có thể nổi tiếng sau một đêm chỉ nhờ một tác phẩm nào đó, nhưng cũng có thể vì chuyện gì đó mà phút chốc trở thành thân bại danh liệt. Xét cho cùng, ngôi sao cũng chỉ là một người bình thường, vậy hà cớ gì lại tỏ ra kiêu ngạo như Lý Tương?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất