Phim Ảnh

Cùng chung một vai diễn nhưng Đường Yên, Dương Mịch hay AngelaBaby vẫn không thể tạo được ấn tượng riêng

Yuu
Chia sẻ

Trong những năm gần đây, có nhiều diễn viên đã dựa vào nhân vật mà trở nên bạo hồng và trở thành nhân vật kinh điển trong phim, không ai thay thế được. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên khác dù có diễn lại nhân vật đó cũng không tạo được cảm giác như ban đầu và khó lòng vượt qua được.

1. Nhược Hy : Lưu Thi Thi và Trần Ý Hàm

Lưu Thi Thi và Trần Ý Hàm đều diễn chung vai Nhược Hy

Với vai Nhược Hy trong bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm đã nâng Lưu Thi Thi trở thành một trong những tiểu hoa đán chung với Dương Mịch, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby. Với nhân vật Nhược Hy, Lưu Thi Thi đã thành công làm nên một nhân vật khí chất, mạnh mẽ song song cùng với tao nhã và tốt bụng. Do đó, vai Nhược Hy trở thành vai diễn kinh điển mà khán giả nhớ đến, mặc dù cũng nhiều chỉ trích nói Lưu Thi Thi diễn vẫn chưa có đạt nhưng nếu nhìn lại tổng thể thì diễn tròn vai và để lại ấn tượng sâu sắc nếu không thì Lưu Thi Thi cũng không nổi tiếng vì vai diễn này.

Vai diễn Nhược Hy của Lưu Thi Thi đã trở thành nhân vật kinh điển

Còn về Trần Ý Hàm cũng diễn vai Nhược Hy, có thể do nhân vật Nhược Hy của Lưu Thi Thi đã để lại ấn tượng sâu vào lòng người cho nên Trần Ý Hàm vẫn không thể vượt qua được cái bóng lớn. Tuy rằng khuôn mặt nhìn rất trẻ nhưng lại thiếu đi nét lạnh lùng, khí chất của một tiểu thư như Lưu Thi Thi.

Trần Ý Hàm dù cố gắng nhưng vẫn thể hiện không rõ ràng vai Nhược Hy

2. Bối Vy Vy : AngelaBaby và Trịnh Sảng

AngelaBaby và Trịnh Sảng trong cùng vai Bối Vy Vy

Trịnh Sảng trong nhân vật Bối Vy Vy quả thật rất xinh đẹp, thanh thuần, tràn đầy năng lượng của cô gái thanh xuân, đi cùng với mái tóc dài óng ả đặc biệt động lòng người. Tuy rằng bị nói là thân hình quá gầy nhưng khi xuất hiện đều nhận được lời khen ngợi của khá giả xem phim, nếu bỏ qua vấn đề về thân thể thì nhân vật Bối Vy Vy của Trịnh Sảng trong lòng mọi người đều gây ấn tượng tốt.

Bối Vy Vy của Trịnh Sảng không quá hoàn hảo nhưng vẫn được khán giả tiếp nhận

AngelaBaby trong nhân vật Bối Vy Vy của bản điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cư dân mạng đều phải đồng loạt khen ngợi với vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành, một Bối Vy Vy thông minh, mạnh mẽ và dáng điệu của một nữ thần khoa công nghệ thông tin. Mặc dù được khen ngợi về tạo hình nhưng diễn xuất của AngelaBaby vẫn bị chỉ trích rất nhiều với cặp mắt hay trợn to và diễn phần quá lố.

Chỉ vì diễn xuất nên nhân vật Bối Vy Vy của Angelababy bị chỉ trích dù tao hình phù hợp

3. Tử Hà Tiên Tử : Chu Ân và Đường Yên

Chu Ân và Đường Yên trong vai Từ Hà Tiên Tử

Có thể ai cũng biết bản Từ Hà Tiên Tử của Chu Ân thập niên 90 đã trở thành bản kinh điển, Chu Ân lúc bấy giờ có nét linh động, ma mị, dễ thương, kinh diễm hơn người, cho đến giờ dù nhiều diễn viên đã hóa thân vào nhân vật này thì cũng không thể vượt qua cái bóng khá lớn. Trong đó có tiểu hoa Đường Yên, Đường Yên nổi tiếng xinh đẹp và thùy mị nắm trong tay nhiều bộ phim nổi tiếng như ‘Tiên kiếm kỳ hiệp 3’, ‘Bên nhau trọn đời’, ‘Hoạt sắc sinh hương’,… nhưng với trang phục, tạo hình và diễn xuất đã khiến cư dân mạng một phen hoàng loạn, bàn tán chỉ trích xôn xao một khoảng thời gian dài.

Tử Hà Tiên Tử của Chu Ân đã được xem là bản kinh điển nhất từ trước đến nay chưa ai thể vượt qua

4. Triệu Mặc Sênh : Đường Yên và Dương Mịch

Đường Yên và Dương Mịch trong nhân vật Triệu Mặc Sênh

Khi Dương Mịch nhận vai Triệu Mặc Sênh bản điện ảnh thì Dương Mịch Đường Yên đều là bạn bè thân thiết với nhau, ngay cả đám cưới bí mật của Dương Mịch với Lưu Khải Uy thì dâu phụ cũng chi có Đường Yên, có thể thấy được tình cảm tốt đẹp đó luôn được thể hiện. Nhưng sau khi bộ phim bản điện ảnh 'Bên Nhau Trọn Đời' công chiếu thì khoảng cách tình bạn của Dương MịchĐường Yên bắt đầu trở nên ngại ngùng.

Đường Yên khá thành công với vai diễn Mặc Sênh dễ thương, thành thuần

Nhiều cư dân mạng nhận xét cả hai đều diễn xuất tròn vai trong ‘Bên Nhau Trọn Đời’ nhưng xét theo tạo hình và nét trẻ trung, thuần túy, tự nhiên thì nhiều người nghiêng bên phía Đường Yên hơn, Triệu Mặc Sênh của Đường Yên cảm giác được nét thanh xuân của sinh viên và nét trưởng thành, cô độc khi trưởng thành. Dương Mịch lại bị nói mặt dằn hơn nhân vật, màu phim và nội dung tình tiết quá nhanh khiến khá giả vẫn không chấp nhận được.

Triệu Mặc Sênh của Dương Mịch vẫn chưa để lại ấn tượng trong lòng khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất