Phim Ảnh

Khám phá những bối cảnh 'hot' nhất phim trường 'She Was Pretty'

Chia sẻ

Bên cạnh nội dung hấp dẫn cùng màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên, "She Was Pretty" còn gây chú ý bởi bối cảnh được chọn lựa và dàn dựng đẹp mắt.

Với thành tích rating ngày càng tăng cao, She Was Pretty là bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh nội dung hấp dẫn cùng màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên, tác phẩm này còn gây chú ý bởi bối cảnh được chọn lựa và dàn dựng đẹp mắt. Hãy cùng dạo quanh một vòng phim trường để xem lại những địa điểm từng xuất hiện trong 13 tập phim vừa qua!

1. Phòng ăn

she-was-pretty-background-01

she-was-pretty-background-02

Phòng ăn ở công ty được ví như một trong những “nơi tình yêu bắt đầu” của Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Cả hai đã có nhiều cảnh diễn tay đôi ở đây. Ngoài những cuộc trò chuyện, phòng ăn cũng là nơi mà Sung Joon thể hiện sự quan tâm dành cho Hye Jin.

2. Phòng làm việc của Ji Sung Joon

she-was-pretty-background-03

Trong những tập đầu tiên của She Was Pretty, Kim Hye Jin thường “được” mời đến phòng làm việc của Ji Sung Joon vì không thể hoàn thành tốt công việc. Chàng phó tổng biên tập khó tính cũng tranh thủ lên lớp cô nàng Hye Jin tại đây.

Tuy nhiên kể từ tập 7, văn phòng này đã trở thành nơi Sung Joon bày tỏ tình cảm của mình. Mỗi khi muốn gặp gỡ Hye Jin, anh liền giả vờ gọi cô đến phòng làm việc với lý do cần xem qua tài liệu những cuộc họp.

she-was-pretty-background-04

she-was-pretty-background-05

3. Không gian giữa bàn làm việc của Kim Hye Jin và Kim Shin Hyuk (Choi Si Won)

Nếu hai địa điểm kể trên là “chốn riêng tư” của Ji Sung Joon và Kim Hye Jin thì về phía Kim Shin Hyuk, anh thường tận dụng không gian giữa bàn làm việc để tiếp cận đối tượng.

Vì khoảng cách khá gần nên Shin Hyuk và Hye Jin có thể cùng chơi game với nhau. Thậm chí, anh chàng Shin Hyuk còn thường xuyên tìm đủ mọi cớ để ăn tối cùng Hye Jin.

she-was-pretty-background-06

4. Bàn làm việc của Kim Hye Jin

Mặc dù chỉ là một không gian nhỏ nhưng đây là nơi xảy ra khá nhiều tình huống thú vị. Trong một lần làm việc muộn, Sung Joon đã bắt gặp Hye Jin ngủ gật trên bàn làm việc. Thế là, anh liền dang tay ra đỡ cô.

Ngoài ra, Sung Joon còn tặng cho Hye Jin củ hành tây đáng yêu. Với món quà ngộ nghĩnh này, bàn làm việc của Hye Jin trở nên độc đáo hơn hẳn.

she-was-pretty-background-07

she-was-pretty-background-08

5. Phòng họp

Mặc dù là nơi có mặt nhiều người nhưng phòng họp vẫn đánh dấu những bước phát triển trong mối quan hệ giữa Ji Sung Joon và Kim Hye Jin.

Từ tập 8 của She Was Pretty, cả hai thường xuyên có những màn chạm mặt tại đây. Đặc biệt trong tập 10, anh chàng Sung Joon còn mải mê nhìn Hye Jin đến mức bỏ quên những đồng nghiệp xung quanh.

she-was-pretty-background-09

she-was-pretty-background-10

6. Nhà của Ji Sung Joon

Ngoài nơi làm việc của những diễn viên chính thì nhà riêng của Ji Sung Joon cũng xuất hiện khá nhiều trong She Was Pretty. Đây là nơi mà khán giả được dịp phát sốt khi Sung Joon khoe bo-đì siêu chuẩn.

Bên cạnh đó, anh còn khiến người xem thích thú khi chọn nhà làm nơi tỏ tình với Hye Jin. Là địa điểm xảy ra vô số khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Sung Joon - Hye Jin, ngôi nhà này quả là một bối cảnh thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

she-was-pretty-background-11

she-was-pretty-background-12

she-was-pretty-background-13

she-was-pretty-background-14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất