Phim Ảnh

K-net sốc khi sao 'SKY Castle' Kim Bo Ra dự tiệc tùng cùng Sulli và hội bạn 'thô tục'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli khiến người hâm mộ và khán giả được một phen bất ngờ khi thể hiện tình bạn của mình với Kim Bo Ra.

Vào chiều ngày 04/04, Sulli đã chia sẻ loạt ảnh chụp vui đùa, thân mật của mình trong bữa tiệc sinh nhật muộn bước sang tuổi 25 cùng hội bạn thân bị xem là rẻ tiền trên mạng xã hội Instagram. Họ đều là những người từng xuất hiện trong bữa tiệc chào mừng năm mới mà nữ ngôi sao đăng tải lên mạng vào đợt Tết dương lịch và nhận phải vô số lời chỉ trích từ công chúng.

Rượu bia chè chén.

Diễn viên tân binh Nam Kyung.

Đáng ngạc nhiên hơn, cư dân mạng phát hiện ra nữ diễn viên trẻ mới nổi của phim truyền hình ăn khách SKY Castle - Kim Bo Ra có mặt trong buổi tiệc này. Trước đó, không ít khán giả tố rằng Kim Bo Ra sao chép phong cách của cựu thành viên f(x). Họ đã có những phản hồi như: “Đôi điều về những rung cảm mà cô ấy thể hiện có cảm giác đa chiều giống như Sulli”, “Cô ấy có thích Sulli không? Hình ảnh của Bora trông giống như cô ấy đang mượn Sulli để làm concept của mình vậy đó. Cô ấy cũng giống Sulli nữa, nhưng theo kiểu tiêu cực. Da cô ấy tối màu hơn”, “Sao chép Sulli hả?”, “Dù sao thì Sulli vẫn xinh và sang hơn”, “Tự nhiên cứ thấy giống như 'copy' phong cách của Sulli á”.

Cô gái áo đen giơ ngón tay giữa. Đây được xem là một hành động tục tĩu.

Mặt khác, nữ diễn viên đăng ảnh selfie cùng ngôi sao SKY Castle kèm theo chú thích: “Bora và Jin Ri (tên thật của Sulli) gặp mặt sau 15 năm, bạn thơ ấu. Chúng tôi rất phấn khích vì hai đứa giống nhau cả về tính cách, lẫn khuôn mặt!!!”.

View this post on Instagram

보라가찍은고????

A post shared by 설리가진리 (Sulli) (@jelly_jilli) on

Sulli: “Được quay bởi Bora”.

Qua lời chia sẻ, rất nhiều người bất ngờ về mối quan hệ này. Được biết, cả hai từng quen biết khi còn là diễn viên nhí và cho đến bây giờ họ mới gặp lại nhau khi đã nổi tiếng được phần nào. Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mô nhận xét rằng khuôn mặt của Sulli và Bora trông giống nhau như chị em song sinh.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Nate: “ㅇㅇHai đứa này không đàng hoàng chút nào, điên chẳng khác gì nhau”, “Nói ghê gớm lắm ở Hàn nhưng vẫn kiếm tiền ở Nhật Bản, cô ấy sẽ trở thành gái “giải trí” thôi. Khốn khổ cho K-biz có những loại người này”, “Hai đứa này đúng hợp nhau rồi nè”, “Có cái gì đó trong Sulli, cô ấy trẻ trung hơn”, “Thật khó chịu, giống về tính cách??”.”Hai đứng trẻ này đáng lẽ không nên gặp nhau…”, “Tôi thực sự không tin được luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất