Phim Ảnh

Muốn như D.O. (EXO), K-net khuyên sao 'SKY Castle' từ bỏ 'Produce X 101' để theo con đường diễn xuất

Theo Nate
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Yoo Jin của bộ phim SKY Castle nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực sau khi xếp hạng trong chương trình Produce X 101 được công bố.

Vào ngày 10/05, chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet đã được lên sóng. Các thực tập sinh được đánh giá trước các giám khảo, để được xếp hạng A, B, C, D hoặc X. Trong đó có diễn viên nhí của drama khách SKY Castle đài JTBC - Lee Eugene (Lee Yoo Jin).

Khi được hỏi tại sao muốn trở thành một thần tượng, cậu ấy nói: “Em đã xem anh Do Kyung Soo (EXO) trong bộ phim 'Swing Kids', và em muốn được như anh ấy. Anh ấy vừa là thần tượng vừa là diễn viên, và điều đó khiến em nghĩ rằng mình thực sự muốn thử làm điều tương tự. Đó là lý do tại sao em ở đây”.

Lee Yoo Jin trình diễn ca khúc Spring Breeze của Wanna One và hồi hộp chờ đợi ban giám khảo công bố thứ hạng của mình. Cuối cùng, cậu đã nhận được thứ hạng thấp nhất là X. Lee Dong Wook nhận xét: “Tôi tự hỏi mọi chuyện sẽ thế nào nếu bạn thể hiện được sự đắm chìm hơn một chút như lúc nhập vai trong diễn xuất, và tôi nghĩ rằng bạn chưa sẵn sàng”.

Cậu bé chia sẻ trong cuộc phỏng: “Em nghĩ rằng mình nhận hạng X nên em sẽ không nên từ bỏ con đường thần tượng. Em đã quyết định làm điều này, vì vậy em sẽ không từ bỏ, và sẽ tiếp tục cố gắng”.

Qua đó, các thực tập sinh đã thể phần trình diễn thứ hai của mình trên sân khấu để đánh giá điểm số, cũng như việc để họ rèn luyện kỹ năng cho ca khúc chủ đề X1-MA. Vào cuối tập của chương trình, bảng xếp hạng tạm thời đã được công bố cho 99 thực tập sinh hiện tại cạnh tranh cho vị trí trong nhóm dự án gồm 11 thành viên. Theo đó, Lee Eugene đã nhận được xếp hạng cao khi đứng vị trí thứ 12.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Korea qua Nate:

1. [+413, -3] Đối với những người trong chương trình này thì cậu ấy được cho là muốn trở thành một thần tượng, kỹ năng của em ấy thì… ừ, thôi hãy kiên trì diễn xuất đi…

2. [+303, -1] Eugene à, tại sao chứ…

3. [+284, -7] Em ấy trông giống như một cầu thủ bóng đá nữ …

4. [+54, -3] Khuôn mặt của em ấy to…và kiểu trang điểm này hoàn toàn không phù hợp ㅠ

5. [+49, -1] Xin lỗi nhưng tôi không nghĩ rằng con đường thần tượng dành cho em ấy đâu….

6. [+39, -0] Bạn là một diễn viên…. thay vì làm cho sự nghiệp của mình biến mất với vai trò thần tượng này, hãy cứ bám lấy những gì bạn giỏi có phải tốt hơn không…

7. [+36, -2] Thành thật mà nói, ngoại hình của anh ấy không phải kiểu mà con gái thích, thậm chí nó còn không khiến cậu ấy nổi tiếng như một thần tượng. Đẹp trai hay không thì hãy cứ gạt sang một bên đi, tỷ lệ cứ sai sai sao ấy và khuôn mặt khá to và có góc cạnh nữa, v.v …Cơ thể thì….ừm…nói một cách lạnh lùng thì tất cả sẽ khiến cậu ấy thêm xấu hổ. Ngay bây giờ hãy từ bỏ và tập trung vào diễn xuất. Cậu ấy nên lắng nghe lời khuyên của người có thể đưa ra đánh giá tốt hơn cho mình.

8. [+32, -0] Tất cả các chàng trai dường như có một ý tưởng tồi cho chính bản thân mình, tại sao bọn họ đều thực hiện các hành động dễ thương chứ?

9. [+28, -0] Hãy từ bỏ nó ở đây đi cậu bé à, đôi khi những người ở giữa kim tự tháp là những người hạnh phúc nhất đấy

10. [+26, -0] Tôi thành thật nghĩ rằng diễn xuất của em ấy cũng khá tệ, em ấy đã rất may mắn khi xuất hiện trong một bộ phim hay như thế này

11. [+24, -1] Mùa này đúng là một mớ hỗn độn… và tại sao cậu ấy xuất hiện trong chương trình này mà không có tài năng? Chàng trai có thứ hạng A hoàn toàn không thể nhảy, thậm chí Tony còn không thể nói tiếng Hàn? Tất cả mọi người trong mùa này có kỹ năng chán thật

12. [+17, -0] Em ấy không có khuôn mặt thần tượng đâu…

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất