Phim Ảnh

Jung Kyung Ho chưa muốn tạo gánh nặng cho Sooyoung (SNSD) bằng hôn nhân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch của mình là kết hôn với Sooyoung (SNSD).

Trong một cuộc phỏng vấn với Ilgan Sports, Jung Kyung Ho đã chia sẻ về việc anh yêu Sooyoung và kế hoạch kết hôn với cô ấy. Jung Kyung Ho đã được hỏi về kế hoạch tương lai của anh ấy với Sooyoung, đặc biệt là vì họ đã hẹn hò khá lâu rồi.

Theo người phỏng vấn, khuôn mặt của Jung Kyung Ho bừng sáng lên mỗi khi nhắc đến tên Sooyoung, và anh ấy liên tục khen ngợi cô ấy vì tính cách sâu sắc và hiểu biết, cũng như khả năng khiến những người xung quanh vui vẻ của cô ấy.

“Sooyoung không thích rượu, vì vậy chúng tôi thường không uống cùng nhau, nhưng khi chúng tôi ăn cùng nhau, tôi thường uống một mình. Sooyoung luôn điều chỉnh tâm trạng của cô ấy sao cho phù hợp với tôi. Tôi luôn luôn biết ơn và xin lỗi Sooyoung, người luôn luôn ân cần bên tôi”.

Khi được hỏi liệu anh có kế hoạch kết hôn nào không, anh giải thích rằng cả anh và Sooyoung đã sẵn sàng cho điều đó và cả hai đều muốn đợi cho đến khi đạt được mục tiêu trong sự nghiệp diễn xuất.

“Tôi không có kế hoạch gì về hôn nhân. Tôi biết tôi sẽ cảm thấy ổn định sau khi kết hôn nên tôi muốn kết hôn, nhưng tôi có thể chỉ cần làm điều đó cho bản thân mình vào lúc thích hợp. Tôi cũng phải suy nghĩ về đối tác của tôi nữa. Tôi muốn giúp cô ấy bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên bằng cách là bước đệm của cô ấy. Tôi không muốn tạo gánh nặng cho cô ấy hoặc làm gián đoạn sự nghiệp của cô ấy bằng hôn nhân. Tôi muốn thấy Sooyoung làm việc tích cực. Tôi nghĩ chúng tôi có thể kết hôn sau đó.”

Khi Jung Kyung Ho được yêu cầu mô tả những đặc điểm hấp dẫn nhất về Sooyoung, anh đã giải thích rằng cô là một người rất ấm áp, một người đã tiếp cho anh sức mạnh. Anh cũng mô tả cô là người bổ sung cho anh rất tốt vì cô có những đặc điểm tích cực mà anh thiếu và luôn muốn có.

“Cô ấy có rất nhiều sự ấm áp mà tôi không có. Cô ấy cũng nghĩ về những người xung quanh mình. Tôi ghen tị với việc Sooyoung có tất cả những đặc điểm mà tôi không có, nhưng điều đó cũng khiến tôi thích cô ấy nhiều hơn. Tôi tin rằng tất cả sai lầm là do đàn ông. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tất cả những gì mà tôi có thể làm là tôi đối xử tốt với cô ấy. Nghiêm túc mà nói, Sooyoung cho tôi rất nhiều sức mạnh”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất