Phim Ảnh

Jung Il Woo xuất ngũ trong vòng tay của người hâm mộ, lập tức quay 'Haechi' cùng Go Ara

Theo News1
Chia sẻ

Nam diễn viên Jung Il Woo vừa mới hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, anh chia sẻ một số cảm nghĩ cũng như dự án phim mới "Haechi" hợp tác cùng Go Ara, Kwon Yul.

Theo theo chí truyền thông và công ty quản lý HB Entertainment đã thông báo rằng Jung Il Woo đã chính thức xuất ngũ vào lúc 12h (KST) hôm nay (30/11). Hơn 200 trăm người hâm mộ đã có mặt tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi ở Seocho-dong, Seoul từ sáng sớm để chờ đợi nam diễn viên với banner “Il Woo oppa, bọn em nhớ anh rất nhiều”. Cho đến trưa, Jung Il Woo ra xuất hiện trong bộ đồng phục chỉnh chu, lịch thiệp cùng nụ cười rạng rỡ, vẫy tay chào fan.

Sau đó, nam ngôi sao 31 tuổi nói: “Chào tất cả các bạn sau 2 năm. Tôi đã làm tốt với tư cách là một công dân chứ không phải là một diễn viên khi phục vụ trong trung tâm chăm sóc người cao niên.Tôi muốn nói lời cảm ơn đến các thành viên trong gia đình, các viên chức của Cơ quan Nhân lực Quân sự”.

Anh tiếp tục: “Tôi đã được chào đón với một tác phẩm phim truyền hình Haechi (해치), bây giờ tôi thể hiện sự khao khát trong công việc của mình, tôi sẽ chuẩn bị thật chăm chỉ để mang đến một nhân vật tốt nhất trong thời gian sắp tới”. Cuối cùng, anh ấy nói với những người hâm mộ của mình đã tranh thủ đến đây trong thời tiết lạnh lẽo: “Cảm ơn các em rất nhiều vì đã đi xa như vậy. Anh sẽ làm việc thật tốt trong tương lai”.

Được biết, diễn viên Gia đình là số 1 lặng lẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 07/12/2016. Do sự cố tai nạn xe hơi vào năm 2006 và bị thương nặng ở cổ tay, hông,…thay vì thực hiện các hoạt động trong doanh trại, Jung Il Woo đã trở thành một nhân viên phục vụ cộng đồng theo đúng nghĩa vụ. Mặc dù được chẩn đoán với chứng phình động mạch não, nhưng anh đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình mà không yêu cầu tái kiểm tra.

Jung Il Woo.

Ngôi sao sinh năm 1987 đã xác nhận trở lại màn hình nhỏ thông qua bộ phim truyền hình cổ trang Haechi, anh nghĩ nghỉ ngơi vài ngày, rồi sẽ thảo thỏa luận với đạo diễn, biên kịch cùng bạn diễn để quay phim sớm nhất có thể. Nội dung phim kể về cuộc phiêu lưu thú vị của Hoàng tử Yeon (Jung Il Woo). Mặc dù là con trai của nhà vua nhưng anh không được thừa nhận là người thừa kế ngai vàng vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém (một thường dân). Hoàng tử lập nhóm với một nhóm người bần hèn để có thể đường đường chính chính leo lên ngai vàng.

Trong cuộc hành trình, anh gặp nữ thanh tra xuất sắc (Go Ara) làm việc cho triều đình, mặc dù cô luôn bị phân biệt đối xử vì giới tính và Park Moon Soo (Kwon Yool), một người đàn ông trẻ đam mê tìm kiếm công lý và tin 1% vào xã hội Joseon nên anh giữ một thanh kiếm chỉ để bảo vệ kẻ yếu. Bộ phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại Haechi, một người bảo vệ công lý (biểu tượng của Seoul).

Go Ara.

Kwon Yul.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau trên đài SBS.

Chia sẻ

Theo

News1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất