Phim Ảnh

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun đẹp đỉnh cao - Ji Chang Wook vô tình tiết lộ 'bí mật' này

Theo KStarLive
Chia sẻ

Jun Ji Hyun đẹp bất chấp tuổi tác trong mẫu quảng cáo mới nhất, trong khi đó Ji Chang Wook đã tiết lộ một bí mật về sự nghiệp tương lai của mình!

Jun Ji Hyun dễ dàng hạ nhiệt cái nóng mùa hè bằng vẻ đẹp đỉnh cao của mình

Jun Ji Hyun đã tung những bức hình mới cho mùa hè năm nay. Là đại sứ và nàng thơ của thương hiệu trang sức, Jun Ji Hyun chào đón mùa hè với bộ sưu tập mùa hè mới nhất của thương hiệu cho năm nay. Jun Ji Hyun không bao giờ thất bại trong việc làm choáng váng chúng ta bằng hình ảnh của cô ấy dưới bất kỳ hình thức nào, nhưng hình ảnh mới của Jun JI Hyun là một điều sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô ấy.

Nữ diễn viên dễ dàng được gọi là một trong những thương hiệu “sống” hàng đầu trong ngành và bức ảnh mùa hè này với nhãn hiệu trang sức chỉ chứng minh rằng cô ấy có thể linh hoạt như thế nào với phong cách cá nhân.

Ji Chang Wook vô tình tiết lộ sự kiện sắp tới và đây là cách anh ấy phản ứng

 Ji Chang Wook đã chào người hâm mộ lần đầu tiên sau khi anh xuất ngũ vào ngày 15 tháng 5 thông qua công ty quản lý của anh, tài khoản chính thức của Glorious Entertainment. Đó là lần đầu tiên Ji Chang Wook làm một buổi phát sóng trực tiếp như vậy sau một thời gian và cho thấy sự vụng về dễ thương của anh ấy trong buổi phát sóng.

Buổi phát sóng diễn ra trước cuộc họp fan hâm mộ của Ji Chang Wook và anh ấy rất hào hứng chia sẻ những điều mà người hâm mộ có thể mong đợi từ nó mà không nhận ra rằng anh ấy thực sự đang trở thành “spoiler”.

Ji Chang Wook nói, “Tôi đang thực hiện 7 bài hát phải không?” và nhìn các nhân viên khi họ nói với Ji Chang Wook rằng anh không thể nói điều đó trước khi anh trực tiếp nhìn vào camera và nói, “Họ nói rằng đó là một bí mật. Tôi đang ghi âm 7 bài hát là một bí mật, đừng nói với ai. Nhân viên của tôi đang bối rối ngay bây giờ”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất