Phim Ảnh

Im Siwan (ZE:A) trẻ đẹp 32 cứ ngỡ 23 tuổi, rạng rỡ xuất ngũ trong vòng tay người hâm mộ

Theo Soompi
Chia sẻ

Im Siwan của nhóm ZE:A chính thức xuất ngũ và sẽ sớm tham gia vào dự án phim mới đài OCN!

Vào sáng ngày 27/03, ca sĩ kiêm diễn viên Im Siwan đã chính thức xuất ngũ khỏi tiểu đoàn huấn luyện tuyển dụng mới ở Yangju, nơi anh ấy đã làm trợ giảng trong năm qua. Nam ngôi sao đã gặp gỡ người hâm mộ và báo chí truyền thông tại một địa điểm gần đó, cách xa với đơn vị để tránh làm phiền những khóa đào tạo đang diễn ra.

Im Siwan nói: “Tôi không thể tin rằng mình đã xuất ngũ. Hôm nay khi tôi về nhà và ngủ trên chiếc giường của mình, sáng hôm sau không thức giấc mà nghe thấy tiếng còi vang nữa. Cuối cùng tôi cũng cảm thấy như mình đã làm xong mọi việc”.

Nam diễn viên gửi cảm ơn người hâm mộ và nói rằng: “Thời gian anh ở trong quân đội có thể được xem là dài hay ngắn. Đối với tất cả những người chờ đợi anh, anh cảm thấy mình cần phải sống với lòng biết ơn nhiều hơn nữa”. Sau đó, Im Si Wan thể hiện tình cảm của mình khi tiến lại gần và chụp ảnh với fan. Có rất đông người hâm mộ đã đến đây từ sáng sớm.

Bên cạnh đó, Im Siwan cũng cảm ơn bạn bè và tiền bối Sol Kyung Gu (họ đóng chung phim điện ảnh 'Cuộc chiến ngầm' 2017). Visual của ZE:A nói: “Anh ấy thường xuyên liên lạc với tôi và chúng tôi đã gặp nhau nhiều lần trong ngày tôi nghỉ phép. Chúng tôi nói chuyện về phim ảnh và anh ấy hỏi tôi sống thế nào trong quân đội”. Im Siwan nói thêm rằng Sol Kyung Gu hứa sẽ cho anh ăn thức ăn nấu tại nhà. Siwan muốn lập tức đến nhà tiền bối nhưng đành phải đợi vì nam ngôi sao hiện đang quay phim.

Ngoài ra, Im Siwan cũng cảm ơn đội ngũ sản xuất Khi nhà vua yêu đài MBC đã dành thời gian đến thăm. Nói một chút về dự án mới trở lại của đài OCN, bộ phim được chuyển thể từ một webtoon có tên là Strangers From Hell. Im Siwan nói: “Những người bạn trong quân đội nói với tôi rằng tôi rất hợp với bộ phim và họ còn giới thiệu thêm một số thông tin nữa. Thật tuyệt vời khi tôi được biết đến. Xin hãy chờ đợi bộ phim nhé!”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất