Phim Ảnh

Hwang Chi Yeol gọi nhầm Tiffany thành Jessica trong 'Running Man', cư dân mạng chê EQ quá thấp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Running Man, Hwang Chi Yeol đã tạo một bầu không khí khá ái ngại khi gọi nhầm tên Tiffany.

Ca sĩ Hàn Quốc Hwang Chi Yeol gần đây được nhiều người Trung Quốc yêu thích khi xuất hiện trong chương trình Tôi là ca sĩ. Có thể thấy cách đẩy tên tuổi của người khác của đài Hồ Nam thật sự không phải nhỏ, Hwang Chi Yeol không phải là một nghệ sĩ tên tuổi gì ở quê hương của mình nhưng khi xuất hiện ở đài Hồ Nam đã thu về không ít người hâm mộ. Sự nổi tiếng đi với tiền bạc, nhiều người nói Hwang Chi Yeol kiếm được không ít ở xứ Trung, hiện tại quay về Hàn Quốc cũng có thể nói là có mặt có mũi.

Xem thêm: Top 10 phim cổ trang được chấm điểm Douban cao nhất 2019: Ngoài 'Trần tình lệnh' vẫn còn rất nhiều phim khác cực hay không thể bỏ lỡ!

Hwang Chi Yeol khi về nước được truyền thông hỏi trải nghiệm khi phát triển ở Trung Quốc, những lời nói của nam ca sĩ đã bị khá nhiều dân mạng ném đá. Cư dân mạng Trung nói rằng Hwang Chi Yeol kiếm được danh vọng trong đất nước của mình nhưng khi về nước lại bôi nhọ không khí và chất nước bên mình. Sau chuyện này, Hwang Chi Yeol đã lên tiếng xin lỗi người yêu thích mình ở Trung Quốc nhưng hình tượng của anh chàng đã đổ dốc khá nhiều.

Gần đây khi xuất hiện ở chương trình Running Man, hành động của Hwang Chi Yeol lần nữa làm cư dân mạng “nổi điên”. Trước đó, vì lời nói không suy nghĩ của mình mà làm nhiều người không có hảo cảm và nay lại bị chê là EQ thấp. Vì lần này anh chàng “đụng chạm” đến thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân của Hàn Quốc nên đã bị người hâm mộ của SNSD tỏ ý không thích.

Xem thêm: Dương Dung nói về hiện trạng trong giới giải trí: Không phải không thể nổi tiếng, mà là không dám nổi tiếng

Trong tập mới nhất của Running Man, chương trình đã mời đến khách mời Hwang Chi Yeol và ngoài ra còn có thành viên của SNSD là Tiffany. Có thể vì không quá quen thuộc với gương mặt của các thành viên, nam ca sĩ đã lớn tiếng kêu Tiffany Hwang Mi Young thành “Jessica”. Ai nấy đều biết Jessica Jung là cựu thành viên của nhóm, vì một lần kêu sai này của Hwang Chi Yeol mà người hâm mộ đã rất tức giận.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất