Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hong Kong sau 8 tháng 'lẩn trốn', rơi nước mắt trước ống kính truyền thông

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng ngày 14/12, Huỳnh Tâm Dĩnh trở về cứ Cảng Thơm. Cô dừng bước cho cánh truyền thông chụp ảnh rồi sau đó rơi nước mắt và cho biết lần này về để thăm người thân.

Sự việc “Tâm An ăn vụng” bị tung ra vào tháng 4 đã trở thành tin tức chấn động và với những người yêu thích phim ảnh nói chúng, tất cả đều rất quan tâm đến sự việc này. “Nữ chính” Huỳnh Tâm Dĩnh - người phụ lòng Mã Quốc Minh để ngoại tình với người đã có vợ Hứa Chí An đã nhanh chóng chạy đi “lánh nạn” ở Mỹ.

Sau 8 tháng xảy ra sự việc này thì “nữ chính” cuối cùng đã quay trở về Hong Kong và tại sân bay, có rất nhiều máy quay của truyền thông chờ đợi cô. Cấp quản lý TVB và chị gái Huỳnh Tâm Mỹ đã nhờ người quản lý đến sân bay để đón cô nàng Tâm Dĩnh.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Huỳnh Tâm Dĩnh xuất hiện với trang phục màu xám nhanh chân bước ra sảnh sân bay vào lúc 7:20 sáng ngày 14/12. Lúc đầu cô nàng dừng bước để truyền thông có thể chụp hình nhưng nét mặt rất cứng ngắc, sau đó muốn bước đi nhưng gặp phải sự bao vây của nhiều người. Mất tích gần 8 tháng, Huỳnh Tâm Dĩnh trở lại với gương mặt no tròn, lên cân không ít.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Sau đó Huỳnh Tâm Dĩnh đã tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, cô nghẹn ngào nói: “Chào mọi người, lâu rồi không gặp. Tôi rất vui vì cuối cùng tôi đã về nhà. Bấy lâu nay tôi luôn muốn có cơ hội để cám ơn một vài người, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là người nhà của tôi“. Cô nói thêm trong thời điểm đó, có một số người đã gửi lời nhắn cho cô và điều này đã cho cô nhiều năng lượng để có thể đứng lên lại.

Sự việc đến nay đã gần 8 tháng, cô nói bản thân sẽ cố gắng sống, bản thân đã làm sai nên sẽ cố gắng sống và học tập lại từ đầu. “Tôi thấy phải hướng về phía trước, nhìn về tương lai. Cho dù là tôi muốn nói hay tôi phải nói, công khai hay riêng tư đều nói rồi, chính vì vậy tôi sẽ không trả lời về việc đó nữa. Lần nay tôi về là để gặp mặt người nhà“.

Khi phóng viên hỏi về kế hoạch làm việc, Huỳnh Tâm Dĩnh nhấn mạnh lần này về để ở cạnh gia đình. Hỏi tiếp cô muốn ở lại giới giải trí hay chuyển nghề, cô nói bản thân chưa nghĩ qua và không có thời gian để suy nghĩ việc này.

Tiếp tục hỏi cô có cùng An Tử giữ liên lạc hay không, Huỳnh Tâm Dĩnh đáp không trả lời việc này. Đồng thời còn thanh minh rằng bản thân không đổi tên, cũng không có chuyển nghề và chưa từng nghĩ đến chuyện làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất