Phim Ảnh

'Hươu cao cổ' Lee Kwang Soo đang hồi phục chấn thương, từng cùng Jun So Min ép Im Soo Hyang uống rượu

DAO DAO
Chia sẻ

Đại diện của phát ngôn của Lee Kwang Soo chia sẻ cập nhật về sự phục hồi của anh ấy!

Vào ngày 15 tháng 3, một bản preview đã chia sẻ tập cho tuần tới của Running Man, trong đó có Lee Kwang Soo. Ngôi sao đã bị gián đoạn sự xuất hiện trong chương trình sau một tai nạn xe hơi vào ngày 15 tháng 2, khiến anh bị gãy mắt cá chân.

Nguồn tin từ công ty King Kong của Starship đã xác nhận với TV Report vào ngày 16 tháng 3 rằng Lee Kwang Soo sẽ trở lại với Running Man. Họ giải thích, “tình trạng của anh ấy đã khá hơn rất nhiều, nhưng anh ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn và anh ấy đang cẩn thận.”

Im Soo Hyang xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát sóng ngày 15 tháng 3 của chương trình giải trí của SBS, Running Man, trong đó, cô ấy đã đi một chuyến đi gắn kết với các diễn viên.

Khi được hỏi về tình bạn của cô ấy với các diễn viên, Im Soo Hyang chia sẻ, “tôi đã từng uống rượu cùng với Lee Kwang Soo và Jun So Min, và cuối cùng, tôi đã bỏ trốn“. Cô ấy tiếp tục, “đó không phải là trò đùa. Họ bắt tôi uống trong khi chơi trò chơi uống rượu. Đó là khoảng 3 hoặc 4 giờ sáng khi tôi bỏ chạy.

Jun So Min nói đùa: “Running Man đã làm cho tôi ra thế này”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất