Phim Ảnh

Huệ Anh Hồng sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim 'Thu Cúc đi kiện' phiên bản remake

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có một truyền thông tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai chính trong bộ phim truyền hình được làm lại từ Thu Cúc đi kiện, hai diễn viên thuộc lớp thực lực là Huệ Anh Hồng và Ngô Cương sẽ hỗ trợ cho cô trong bộ phim này.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong hậu trường “Hữu Phỉ”.

Sau khi nghỉ thai sản xong, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng bắt tay vào việc và hợp tác với Vương Nhất Bác trong bộ phim Hữu Phỉ. Trước mắt, bộ phim truyền hình này đang trong quá trình quay hình và hiện cũng đang trong giai đoạn cuối. Đối với một nữ diễn viên mà nói, các tác phẩm trở lại sau một thời gian dài là tương đối quan trọng. Sau Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục đón nhận tin tức mới và tốt khi cô sẽ hợp tác với Huệ Anh Hồng trong bộ phim điện ảnh trước đó do Củng Lợi thủ vai.

Ngày 23/03, có truyền thông tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Huệ Anh Hồng cùng quay hình bộ phim Hạnh phúc đến vạn gia. Ngoài sự tham gia của hai người họ, còn có sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Danh nghĩa nhân dân - Ngô Cương. Đạo diễn của bộ phim này sẽ là Trịnh Hiểu Long, ông cũng từng là đạo diễn của Chân Hoàn truyện; nếu Triệu Lệ Dĩnh có biểu hiện xuất sắc thì sẽ trở thành một Tôn Lệ thứ hai.

Có thể thấy từ dàn diễn viên đến đạo diễn của bộ phim này đều rất mạnh. Huệ Anh Hồng Ngô Cương thuộc lớp diễn viên có thực lực, những bộ phim do hai người họ tham gia đều có sức hút và độ nổi tiếng tương đối cao. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai nữ chính, hai diễn viên thuộc phái thực lực sẽ hỗ trợ cho cô.

Ngô Cương

Huệ Anh Hồng

Được biết, tên gốc của bộ phim mới này là Thu Cúc đi kiện, là một trong những tác phẩm thành danh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nữ chính trong bản điện ảnh Thu Cúc đi kiện chính là Ảnh hậu Củng Lợi. Lần này Triệu Lệ Dĩnh sẽ thử thách nhân vật Thu Cúc, một nhân vật từng do Củng Lợi thủ vai.

Trong bộ phim truyền hình do đạo diễn Trịnh Hiểu Long remake (làm lại) thì “Thu Cúc” của Củng Lợi sẽ biến thành “Hạnh Phúc” của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh thử sức với nhân vật có tạo hình thôn quê và bị bà nội (do Huệ Anh Hồng thủ vai) ăn hiếp, Ngô Cương trong vai diễn thôn trưởng Vạn Thiện Đường.

Nhiều người nói rằng nếu Triệu Lệ Dĩnh thật sự nhận vai diễn này thì rất khó khăn, vì nhân vật Thu Cúc do Củng Lợi đóng đã quá hay nên khó mà vượt mặt được. Ngoài ra còn phải hợp tác và cùng ráp phim với hai diễn viên Huệ Anh Hồng, Ngô Cương thì độ khó lúc này còn tăng cao thêm một bậc. Hơn nữa những bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đại đa số đều thuộc thể loại cổ trang hoặc thần tượng thanh xuân nên lần này thật sự là một vai diễn đầy thử thách với cô.

Trong giới giải trí có không ít nữ minh tinh đã từng đóng qua vai diễn cô gái thôn quê. Ví dụ như Phạm Băng Băng trong Tôi không phải Phan Kim Liên, Dương Mịch trong Baby (hoàn toàn khác với hình tượng, khí chất của nữ diễn viên ở ngoài đời). Nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được nhiều đánh giá tốt từ bộ phim này thì cô sẽ là một trong số ít những tiểu hoa sau 1985 chuyển mình thành công.

Phạm Băng Băng trong Tôi không phải Phan Kim Liên

Dương Mịch trong Baby

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất