Phim Ảnh

Hứa Chí An đi cùng Trịnh Tú Văn đến Hồng Quán để diễn tập với thần thái vui vẻ, như chưa hề có scandal ngoại tình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong, tối ngày 11/7, Hứa Chí An đã xuất hiện ở Hồng Quán để giúp cho Trịnh Tú Văn chuẩn bị cho những khâu trong diễn tập.

Sáng ngày 11/7, truyền thông Hong Kong đưa tin về những hình ảnh Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An cùng nhau chạy bộ. Đối diện với ống kính, Hứa Chí An nở nụ cười tươi rói, xem ra nam ca sĩ hiện giờ đã có thể bước ra ánh sáng để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ đây chỉ là những hình ảnh cũ vì họ không tin được rằng trải qua vết thương tổn lớn như vậy, hai người họ có thể xem như không có gì nhanh như vậy.

Xem thêm: 'Cá mực hầm mật' tập 2 - 3: Hàn Thương Ngôn nhớ về quá khứ của nhóm Solo, hiểu nhầm mục đích tiếp cận của Đồng Niên
Theo truyền thông Hong Kong, Hứa Chí An gần đây luôn tháp tùng bên vợ mình để chuẩn bị cho buổi liveshow sắp đến của cô. 

Chiều ngày 11/7, phóng viên ở Hồng Quán đã thấy 2 vợ chồng Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn trước sau xuất hiện. Hai người họ mặc áo sơ-mi ca rô rất có cảm giác của một đôi tình nhân, Hứa Chí An nhìn thấy các nhân viên trong đoàn đều nở nụ cười.

Xem thêm: Sao Hoa ngữ với tạo hình mái tóc dài bạc trắng

Hứa Chí An cũng thật may mắn vì từ lúc có chuyện không hay đó đến nay, luôn có một đám bạn ở bên. Đến tối, Hứa Chí An cùng người anh em tốt Trương Vệ Kiện đến Hồng Quán.

Các phóng viên ngay tại hiện trường không thể không “tám” được, họ hỏi: “Sammi bây giờ có còn giận anh hay không?” Hứa Chí An cười đáp: “Không còn giận tôi nữa”.

Sau cơn mưa lớn, cầu vồng sẽ xuất hiện, tin chắc sau tin ngoại tình đó, Hứa Chí An đã thực sự biết hối hận và hiểu ra rằng tình yêu chân thật đáng quý như thế nào và sau này mong rằng anh chàng sẽ không tái phạm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất