Phim Ảnh

Hồng Ngọc nối gót Thu Trang trở thành “chị đại” xã đoàn trong trailer webdrama 'Thợ Săn Giang Hồ'

Vy Bùi
Chia sẻ

Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tung trailer cho dự án mới nhất "SaiGon Gangsters - Thợ Săn Giang Hồ" được kì vọng sẽ trở thành một cái kết thật đẹp cho năm 2018 và mở màn cho một năm 2019 đột phá hơn nữa của dòng phim chiếu mạng.

Trào lưu webdrama ở Việt Nam đã có một năm thành công rực rỡ với hàng loạt những thành công lớn nhỏ xuyên suốt cả năm qua. Và để khép lại một năm 2018 đầy màu sắc ấy, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ tung trailer cho dự án mới nhất “SaiGon Gangsters - Thợ Săn Giang Hồ” được kì vọng sẽ trở thành một cái kết thật đẹp cho năm 2018 và mở màn cho một năm 2019 đột phá hơn nữa của dòng phim chiếu mạng.

Có lẽ khán giả vẫn luôn nhớ về Hồng Ngọc như một ca sĩ tài năng cùng những bài hát ballad kinh điển và chất giọng khàn đặc biệt, đi sâu vào lòng người. Trước đây, cô chưa từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh hay nhận lời góp mặt vào bất kì một bộ phim nào. Đồng thời, cũng đã rất lâu rồi từ lần cuối Hồng Ngọc tung ra một sản phẩm mới kể từ khi cô sang Mỹ định cư cùng chồng. “SaiGon Gangsters - Thợ Săn Giang Hồ” chính là một bước ngoặt trong hơn 20 năm sự nghiệp và cũng là sự thay đổi hình tượng ngoạn mục của nghệ sĩ này. Với một vai trò hoàn toàn mới, đồng thời là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, Hồng Ngọc chắc hẳn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ đã và đang chờ đợi cô suốt thời gian vừa qua.

Lựa chọn chủ đề giang hồ có lẽ là một quyết định đôi chút liều lĩnh của Hồng Ngọc lẫn nhà sản sxất phim khi mà trong năm 2018 đã có quá nhiều phim ngắn với nội dung xã hội đen đạt được thành công nhất định như Thập Tam Muội (Thu Trang - Tiến Luật) hay Chết Thì Chịu (Việt Hương). Tuy nhiên, những thành công của các series phim ngắn cùng thể loại cũng là minh chứng cho lượng khán giả đông đảo yêu thích và ủng hộ đề tài phim này. Nội dung của “SaiGon Gangsters” không chỉ là chém giết, đánh nhau như định kiến của xã hội đối với thế giới xã hội đen, mà hơn cả, nó đề cao cách sống nghĩa khí, có tình nghĩa của những kẻ đang sống trong thế giới ấy. Năm Pháo (Quang Minh) và Phượng Hoàng (Hồng Ngọc) là hai thủ lĩnh của giới giang hồ, giữa họ luôn tồn tại một hiềm khích không thể phá giải. Ở bên cạnh và trung thành với Phượng Hoàng chính là Tài Lửa (Khánh Vũ), kẻ thân tín nhưng ngông cuồng và không sợ bất kì thứ gì. Gần đây, Phượng Hoàng còn kết nạp được Phong và Nhĩ - hai tên bốc vác ở khu bến tàu từng kéo qua “địa bàn” của Phượng Hoàng đòi tiền chém mướn. Trong khi đó, về phía Năm Pháo, ông có Vũ Ca - một anh chàng đầy tham vọng , giỏi võ nghệ và sống tình nghĩa với anh em. Liệu mạch phim sẽ phát triển ra sao khi Năm Pháo có âm mưu ám sát Phượng Hoàng để một mình thống trị giới giang hồ và các mối quan hệ phức tạp giữa Phong và Năm Pháo dần được tiết lộ. Với một trailer dài 2 phút hết sức sống động, được đầu tư cùng nhạc phim chất lừ, “SaiGon Gangsters” hoàn toàn có thể bùng nổ.

Quang Minh trtong vai Năm Pháo.

Series phim ngắn “SaiGon Gangsters” sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào 25/12/2018. Khán giả hoàn toàn có thể đặt nhiều kì vọng vào Hồng Ngọc và sự kết hợp của cô cùng chồng - Thomas Tâm Nguyễn - nhà sản xuất chính của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin mới nhất