Phim Ảnh

Hóa ra cái tên Yokohama Ryuusei lại có ý nghĩa đẹp đẽ đến vậy

Natsumi
Chia sẻ

Chàng trai tóc hồng Yokohama Ryuusei đang vô cùng nổi tiếng đối với mọt phim Nhật Bản. Người đẹp mà tên cũng đẹp, biết phải làm sao đây?

Nếu là mọt phim Nhật Bản thì chắc hẳn bạn đã biết Yokohama Ryuusei là chàng trai tóc hồng siêu hot trong thời gian gần đây qua vai diễn Yuri Kyohei (biệt danh: YuriYuri) qua bộ phim Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi (tạm dịch: Một câu chuyện đọc vào ngày yêu đầu).

Gần đây với màn tái hiện hybrid kabe-don trong phim điện ảnh live-action L♡DK: Two Loves, Under One Roof (tạm dịch: L♡DK: Hai tình yêu, Dưới một mái nhà) mới ra rạp tại Nhật Bản, chàng diễn viên trẻ sinh năm 1996 này ngày càng gây sốt mạng xã hội và được người hâm mộ trìu mến gọi là “Kabe-don tiên nhân”.

Chắc chắn Yokohama Ryuusei vẫn sẽ là cái tên được săn đón trong thời gian tới khi phim điện ảnh Cheer Boys!! (tạm dịch: Những chàng trai cổ động!!) chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Sasai Ryou sẽ khởi chiếu rên toàn quốc từ ngày 10/05 tới. Trong phim, Yokohama đảm nhiệm nhân vật chính là một cậu sinh viên đại học vì chấn thương phải từ bỏ môn thể thao ruột judo nhưng sau đó cậu đã cùng những người bạn thành lập nhóm cổ động nam. Theo kết quả từ cuộc bình chọn Phim điện ảnh Nhật Bản mà bạn muốn xem trong mùa xuân này trên website www.rankingoo.net, phim đã đứng ở thứ hạng 7/10.

Yokohama Ryuusei và tác giả nguyên tác Sasai Ryou (trái)

Ngoài ra, phim điện ảnh Yokohama Ryuusei đóng cặp với nữ diễn viên Iitoyo Marie chuyển thể từ light novel đình đám Inakunare, Gunjou (tựa khi xuất bản tại Việt Nam: Hãy Đi Đi, Xanh Biếc) đã được thông báo sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Và nếu như bạn tò mò về cái tên Yokohama Ryuusei có ý nghĩa như thế nào thì trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí điện tử Baila cách đây 1 năm trước, Yokohama đã tiết lộ ý nghĩa cái tên của mình. Anh cho biết cái tên Ryuusei là do cha anh đặt. Cha Yokohama đã giải thích với gương mặt nghiêm túc “Vì lúc con ra đời, những ngôi sao băng đang rơi xuống“. Ryuusei nghĩa là “sao băng” trong tiếng Nhật. Một điểm trùng hợp thú vị là nơi Yokohama được sinh ra ở thành phố Yokohama. Vì vậy cái tên Yokohama Ryuusei là một sự kết hợp hoàn hảo. Đúng là người đẹp mà tên cũng đẹp phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất