Phim Ảnh

'Hoa Mộc Lan' Lưu Diệc Phi xuất hiện trên bìa tạp chí Hollywood Reporter: Ước mơ đã trở thành hiện thực

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi xuất hiện tên bìa tạp chí The Hollywood Reporter cùng với Niki Caro (nữ đạo diễn của phim điện ảnh Hoa Mộc Lan).

Gần đây, Lưu Diệc Phi cùng với Niki Caro (nữ đạo diễn của phim điện ảnh Hoa Mộc Lan) đã xuất hiện trên bìa tạp chí The Hollywood Reporter. Từ hình ảnh có thể thấy có thể cảm nhận được khí chất xinh đẹp của hai người họ. Nhiều người nói rằng Lưu Diệc Phi thực sự thuộc dạng ưu tú vì đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí truyền thông nổi tiếng của Hollywood.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Tuy nhiên cũng không ít người hâm mộ đã lên tiếng chê bai cách trang điểm của Lưu Diệc Phi vì hình ảnh đó thật sự làm họ khó nói lên lời. Màu da như bị màu vàng hóa, ánh mắt không có hồn, màu môi son theo kiểu n.ude nhìn vào có chút ít như Củng Lợi. Nhiều dân mạng nói rằng họ không mấy hiểu thẩm mỹ về vẻ đẹp của người nước ngoài.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Ngoài những tấm ảnh xuất hiện trên trang tạp chí The Hollywood Reporter còn có một cuộc phỏng vấn của Lưu Diệc Phi và nữ đạo diễn Niki Caro. Phóng viên đã hỏi Lưu Diệc Phi rằng khi cô cảm giác thế nào khi phát hiện bản thân được chọn để đóng vai Hoa Mộc Lan, cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì ước mơ đã trở thành hiện thực“.

Nữ đạo diễn Niki Caro lần nữa đã mở lời khen ngợi Lưu Diệc Phi: “Sau một năm thì cuối cùng tôi cũng tìm được em, tôi cũng rất hạnh phúc… Khi em đi đến địa điểm casting, tôi đã có một loại cảm giác. Em ở nơi xa đến, rất cực khổ và thời gian sai lệch khá nghiêm trọng nhưng biểu hiện rất tốt. Khi em bắt đầu huấn luyện về thể lực, làm được 19 phút tạ đeo chân tay thì tôi đã biết em là chiến sĩ mà chúng tôi đang cần tìm“.

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi hi vọng người trẻ tuổi có thể học được một số thứ quan trong từ Hoa Mộc Lan: Giúp bạn một lần nữa hiểu hơn bản thân mình là người như thế nào, dũng cảm làm con người thật sự của mình. 

Đạo diễn Niki Caro hi vọng bản thân cũng giống Hoa Mộc Lan và Lưu Diệc Phi: Kiếm thuật, võ thuật, tự diễn những cảnh phim hành động, cưỡi ngựa, làm một diễn viên tốt và xinh đẹp. Không thể không nói, vị đạo diễn này dành rất nhiều lời khen, tán thưởng cho Lưu Diệc Phi.

Ngoài phần hình ảnh và phần phỏng vấn, trang tạp chí này còn tiết lộ vài tấm ảnh mới ở hậu trường trong Hoa Mộc Lan. Được biết, số tiền sản xuất phim của Hoa Mộc Lan lên đến 200 triệu USD và tính đến thời điểm hiện tại, đây là bộ phim live-action có chi phí sán xuất cao nhất (chi phí sản xuất của Vua sư tử đạt 260 triệu USD không tính là “live-action”). Phim điện ảnh Hoa Mộc Lan sẽ được công chiếu vào ngày 27/03.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất