Phim Ảnh

Hồ Hạnh Nhi thông báo có hỷ lần hai, nhà họ Lý chào đón 'heo con' trước thềm Tết Kỷ Hợi

Jin Yin
Chia sẻ

Mới đây, cựu hoa đán TVB Hồ Hạnh Nhi đã đăng tải tải trên trang Instagram cá nhân những thông tin đầu tiên về thành viên mới của nhà họ Lý.

Sau cuộc tình đổ vỡ với nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch, Myolie Hồ Hạnh Nhi đã se duyên cùng doanh nhân Philip Lee.

Cuộc tình, cuộc hôn nhân của cô và chồng diễn ra tương đối chóng vánh, truyền thông cùng không ít khán giả từng nghi ngại về chọn lựa của cô bởi những tin đồn xung quanh chàng doanh nhân điển trai là không mấy tốt đẹp.

Bỏ ngoài tai thị phi cùng lời bàn tán về vị hôn phu, cuối năm 2015, Myolie đã gật đầu làm vợ Philip, hôn lễ diễn ra trong sự vui mừng của cặp đôi và bạn bè trong lẫn ngoài ngành giải trí.

Những tháng ngày tiếp theo, Hồ Hạnh Nhi và chồng dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hai người trước khi cậu con trai Brendan Lee kháu khỉnh chào đời.

Từ khi Myolie mang thai đến lúc hạ sinh Brendan, Philip thường xuyên dỗ dành và viết cho vợ những lời lẽ ngọt ngào trên trang cá nhân như một cách động viên và hâm nóng tình cảm. Cuộc sống của Hồ Hạnh Nhi có thể nói là rất đầm ấm và viên mãn, có lẽ vì vậy cô đã quyết định gác lại công việc đóng phim, toàn tâm toàn ý chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Tạm dịch: “Trư bảo bối cuối cùng đã gia nhập, trang trại Lý thị có thể khai trương rồi!”.

Hình ảnh đầu tiên về “bé heo” Lý gia.

Anh trai Brendan có vẻ rất hào hứng, không biết em mình sẽ là trai hay gái đây ta?

Thời gian dần trôi đi, thị phi và búa rìu dư luận ngày nào cũng đã quên mất cuộc tình của Myolie và Philip, nhưng họ vẫn cứ hạnh phúc như thể để cho cả thế giới biết rằng lựa chọn ban đầu của mình là hoàn toàn chính xác. Để rồi sau cậu nhóc Brendan, mới đây Hồ Hạnh Nhi đã thông báo “có hỷ” lần hai trên trang cá nhân của mình kèm theo những hình ảnh đầu tiên về “heo con”. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã không giấu nổi sự phấn khích, vui mừng thay vợ chồng Hồ Hạnh Nhi và chúc mừng nhà họ Lý.

Không ít bạn bè đã chúng mừng gia đình Hồ Hạnh Nhi.

Philip và Myolie không phải là cặp đôi đầu tiên đạp lên dư luận để kiếm tìm hạnh phúc, xây dựng tổ ấm cho mình. Con đường đi thật sự rất chông gai nhưng sau tất cả, họ đang từng bước khẳng định sự vững vàng của mình trong tình yêu và hôn nhân. Sự xuất hiện của chứng nhân tình yêu thứ hai nhà họ Lý một lần nữa khiến người ta tin vào cuộc hôn nhân từng bị phản đối kịch liệt cách đây ba năm. Liệu rằng nhà Lý thị sẽ có một tiểu công chúa để cùng Brendan hợp thành chữ “hảo” (好)? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất