Phim Ảnh

Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 21/10, phòng làm việc của Vương Nguyên đã chia sẻ một đoạn video trên Weibo: "Chia sẻ cho mọi người thấy một Nguyên ca tươi mới nè".

Phòng làm việc của Vương Nguyên đã chia sẻ một đoạn video ngắn để cập nhật tình hình hiện tại của anh chàng khi làm việc ở Boston với nội dung: “Chia sẻ một ít hình ảnh Vương ca tươi mới, cùng nhau tích góp những điều tích cực để mở đầu một tuần mới”.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Trong đoạn video đó, Vương Nguyên mặc một chiếc áo sơ-mi ca rô đỏ chủ đạo ngồi trước bàn trang điểm, tạo hình từ tóc đến trang điểm được người trang điểm và stylist làm. Mặt góc cạnh của Vương Nguyên rất đẹp, ngũ quan tinh tế và đẹp trai, anh chàng còn nói: “Em rất vui vì hôm nay em rất soái ca”.

Gần đây, khi tiếp nhận phỏng vấn có nhắc đến Vương Nguyên, Âu Dương Na Na đã trả lời rất hay khi nói hai người họ ở cùng một độ tuổi vì vậy cả hai khi hợp tác rất vui vẻ. Nói đến vấn đề du học của học đệ Vương Nguyên, Âu Dương Na Na nói rằng nếu Vương Nguyên có băn khoăn, suy tư gì về việc lựa chọn chuyên ngành, những môn liên quan đến việc học hay chọn giáo viên phù hợp,… thì cô sẽ cố gắng hết sức để giải quyết, trợ giúp cho anh chàng.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Được biết, Âu Dương Na Na và Vương Nguyên cùng học tại Trường Cao đẳng âm nhạc Berklee và hai người đang có mối quan hệ là học tỷ - học đệ. Hai người họ đã từng tham gia chung ở chương trình Vương bài đối vương bài và quen biết nhau từ đó. Sau đó không lâu hai người họ còn hợp tác trong bộ phim truyền hình Đại chúa tể, dù chưa phát sóng nhưng đã có rất nhiều đợi chờ ngày phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất