Phim Ảnh

Hé lộ trailer phim hoạt hình stop-motion mới của hãng phim LAIKA: ‘Missing Link’

Thư kí Kim
Chia sẻ

Annapurna Pictures vừa phát hành trailer mới của bộ phim "Missing Link". Đây là dự án hoạt hình stop-motion mới từ LAIKA Animation Studios. Bộ phim được biên kịch và đạo diễn bởi Chris Butler, cha đẻ bộ phim "ParaNorman".

Đây là câu chuyện về một sinh vật tên là Ngài Link (lồng tiếng bởi Zach Galifianakis). Ông là người chuyên đi chiêu mộ những nhà thám hiểm dũng cảm để giúp mình tìm kiếm người thân bị thất lạc nơi thung lũng kì bí ở Shangri-La. Câu chuyện cũng “từa tựa” như motif “khi con người gặp Bigfoot” được tô điểm thêm bằng những cú plot-twist nhè nhẹ đầy dễ thương và hài hước.

Khi giai điệu của bài hát Me and Julio Down by the Schoolyard vang lên, khán giả thật không còn gì để nghi ngờ về chất lượng tuyệt vời của đoạn trailer này. Nhưng nếu nhìn vào sâu thêm một chút, ta sẽ cảm nhận được một sự thay đổi về phong cách của LAIKA.

Những bộ phim trước giờ của LAIKA luôn đa dạng trong phong cách. Chẳng hạn, Coraline hay ParaNorman ghi dấu trong lòng khán giả về khía cạnh bí ẩn ma quái; The Boxtrolls mang hơi hướng chính trị; gần đây nhất Kubo and the Two String lại đầy cảm hứng với thể loại thần thoại. So với chúng, Missing Link hiện lên là một bộ phim hoạt hình có lối kể chuyện thân thuộc, kinh điển.

“Coraline”.

“ParaNorman”.

“Kubo And Two Strings”.

Trailer phim.

Sự thay đổi phong cách: trở về với lối kể chuyện truyền thống này đã giúp bộ phim trở nên độc đáo và nổi bật hẳn so với lối sản xuất điện ảnh ngày thường của LAIKA. Tất cả như đang hứa hẹn cho một bước tiến mới mẻ của hãng phim.

Thế nhưng nhìn vào thực tế, bộ phim gần đây của hãng, Kubo and the Two Strings có mức doanh thu khá thấp, chỉ đạt mức 69 triệu đô Mỹ trên toàn cầu. Các phim khác của hãng cũng không phải là quá thành công trong thị trường phim hoạt hình. Liệu nước cờ thay đổi cách dẫn chuyện này có đủ sức giúp hãng phim giành lại hào quang? Hay LAIKA chỉ đơn giản là muốn thử sức với một thể loại mới? Hãy cùng nhau đón chờ bộ phim Missing Link để trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4 năm 2019, với sự góp mặt lồng tiếng của Zoe Saldana, Timothy Olyphant, David Walliams, Emma Thompson, Matt Lucas, Ching Valdes-Aran, Stephen Fry  Amrita Acharia.

Chia sẻ

Bài viết

Thư kí Kim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất