Phim Ảnh

Hé lộ những hình ảnh bệnh viện phụ sản với viện phí hơn 40 triệu đồng/ngày của Triệu Lệ Dĩnh

Âu Vì
Chia sẻ

Mới đây, trang Phượng Hoàng (Ifeng) đã tiết lộ những hình ảnh độc quyền về phía trong của bệnh viện, phòng sinh mà Triệu Lệ Dĩnh đang ở trong thời gian chờ sinh em bé.

Sau khi Minh Lan truyện kết thúc, tác phẩm đã giúp cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều sự yêu thích hơn của khán giả. Cũng chính nhờ vào bộ phim này, đã góp phần se duyên, giúp Triệu Lệ Dĩnh thành đôi và kết hôn ngoài đời với Phùng Thiệu Phong. Vào ngày 1/1/2019, cặp vợ chồng thông báo tin vui đến người hâm mộ khi cả hai sắp sửa đón đứa con đầu lòng trong năm nay.

Theo như những thông tin được đăng tải trên các trang mạng truyền thông lớn của Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã chọn một bệnh viện có điều kiện y tế tốt nhất do người bạn thân Tạ Na giới thiệu. Nàng tiểu hoa đã chọn số phòng ở tầng 15 khu VIP nhằm hạn chế sự tiếp cận của truyền thông. Với chi phí đắt đỏ, tiêu tốn đến hơn 11 ngàn NDT/ngày (tương đương hơn 40 triệu đồng/ngày), cặp vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn con mình chào đời với điều kiện tốt nhất.

Mới đây, trang Phượng Hoàng (Ifeng) đã tiết lộ những hình ảnh độc quyền về phòng sinh, khu vực tầng 15 nơi Triệu Lệ Dĩnh đang ở để chờ sinh em bé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất