Phim Ảnh

Hậu chia tay với Phạm Băng Băng, Lý Thần xuống sắc trầm trọng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 13/8, Tạ Na trên trang Weibo của mình đã đăng khá nhiều ảnh để cảm ơn các người bạn đồng nghiệp đã đến ủng hộ ông xã Trương Kiệt. Lý Thần đặc biệt được dân mạng để ý vì thần sắc và vẻ ngoài của mình.

Tạ Na đăng một tấm ảnh chụp chung với Lý Thần, sẽ không có gì đáng để ý với lão Lý nay đã 40 tuổi nhưng thần sắc trên gương mặt đã trở thành đề tài bàn tán. Dường như từ cân nặng đến bọng mắt, gương mặt so với trước có phần nhỏ hơn đã làm dân mạng khá lo lắng và nói rằng sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần có vẻ tuột dốc nhan sắc quá nhiều.

Xem thêm: Rộ tin Vương Nhất Bác tham gia 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản remake

Trong ấn tượng của khán giả, Lý Thần là một “ông chú” rất mạnh mẽ, có vẻ ngoài như chú trâu đen, thân thể tráng kiện, ngũ quan tinh tế, đối với một người yêu thích rèn luyện sức khỏe thì tình trạng này của Lý Thần thực sự không mấy tốt.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Lý Thần trong một thời gian ngắn đột nhiên trở nên ốm xuống, giảm cân nhanh hơn với mức tưởng tượng và nhìn hình có nhiều người còn nói trông Lý Thần có vẻ như đang mắc bệnh, trước nhiều lời lẽ này, Lý Thần không hề có trả lời gì chính thức. Nhiều dân mạng còn liên đới đến việc anh chàng chia tay với Phạm Băng Băng, có người lại nói chắc do phim mới yêu cầu nên mới như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất