Phim Ảnh

Han Ji Min - Nam Joo Hyuk tận hưởng kỳ du lịch vui vẻ, Song Hye Kyo hôn mèo cưng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp chị em Han Ji Min - Nam Joo Hyuk và các diễn viên "Dazzling" đã có kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau. Trong khi đó, Song Hye Kyo khoe nhan sắc xinh đẹp và một mặt cuộc sống của bản thân. Nữ diễn viên Kim Yoo Jin cổ vũ cho sự trở lại của BTS.

Vào ngày 13/04, diễn viên của bộ phim truyền hình Dazzling cùng PD đài JTBC gồm Song Sang Eun, Kim Ga EunGo Hye Jin đã chia sẻ loạt ảnh chụp với Han Ji MinNam Joo Hyuk lên mạng xã hội Instagram. Được biết, sau khi mang về thành công lớn với tỷ suất người xem cao, nhà sản xuất dự án đã dành tặng chuyến đi nghỉ thưởng cho họ sau khi bộ phim kết thúc.

Ai cũng xinh xắn, đáng yêu.

Bên cạnh đó, Dazzling đã có mặt trong danh sách đề cử cho hạng mục Phim truyền hình của nam, Nữ diễn viên chính xuất sắc, Nam/nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Baeksang, dự sẽ tổ chức vào tháng 5 này.

Kim Ga Eun nói: “Đảo Jeju rực rỡ. Team 'Dazzling'. Tôi muốn quay đồng hồ quá đi”. Trong khi Song Sang Eun đăng ảnh kèm chú thích: “Kỳ nghỉ ở đảo Jeju cùng với Dazzling”. PD của JTBC nói: “Giá gì có thể quay trở lại vào tháng trước nhỉ. Kỷ niệm đáng nhớ 13/03 #Vui vẻ cùng team Dazzling”.

Nam Joo Hyuk được vây quanh bởi nhiều đồng nghiệp nữ.

Mùa hoa anh đào nở rộ.

Đội hình đẹp.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jin ủng hộ cho sự trở lại của nhóm BTS với lời nhắn: “#bts #mapofthesoul #persona Chị thích cả track luôn ~!!!”.

View this post on Instagram

@makeon.kr

A post shared by Hyekyo Song (@kyo1122) on

Trong khi, Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn” của mình thông qua một clip quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Makeon.

View this post on Instagram

?

A post shared by Hyekyo Song (@kyo1122) on

Trước đó, nữ diễn viên cũng cập ảnh một video ngắn, đùa nghịch và hôn chú mèo cưng đáng yêu của mình. Một người bạn của Song Hye Kyo bình luận: “Thật ngọt ngào và dễ thương”. Bà xã Song Joong Ki trả lời: “Vâng..bạn mèo này rất ngoan”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất