Phim Ảnh

Han Ji Min mặc áo của Nam Joo Hyuk, liệu có mối tình chị em chênh lệch 12 tuổi trong K-biz?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp chị em Han Ji Min và Nam Joo Hyuk của phim của bộ phim Dazzling đài JTBC đã tham dự một sự kiện cổ vũ cho nghệ sĩ Kim Hye Ja. Tại đây, tương tác và hành động ân cần của họ khiến nhiều người xao xuyến.

Vào lúc 7h tối ngày 09/05 vừa qua, diễn viên gạo cội Kim Hye Ja đã trở thành vị khách nổi tiếng thứ ba xuất hiện trong chương trình Star Chair (해피엔딩 스타체어) sau diễn viên kiêm chủ tịch của hai công ty quản lý nghệ sĩ lớn bao gồm “tài tử” Lee Byung HunJung Woo Sung. Sự kiện được diễn ra tại Lotte Cinema Complex ở Seoul.

Các diễn viên ngồi cạnh, chụp ảnh kỷ niệm.

Góp mặt tại chương trình có sự tham gia của diễn viên chính trong bộ phim Dazzling đài JTBC: Han Ji Min, Nam Joo Hyuk, Son Ho Jun và Lee Jung Eun với tư cách là khách mời đặc biệt nhằm cổ vũ ủng hộ của Kim Hye Ja.

Đẹp đôi.

Nam Joo Hyuk.

Son Ho Joon.

Trong quá trình diễn ra buổi lễ, Han Ji Min dường như không chịu được bầu không khí lạnh trong rạp chiếu phim. Theo đó, Nam Joo Hyuk đã cởi áo sơ mi bên ngoài của mình để khoác cho “noona”. Một số người đặt ra câu hỏi, liệu họ có phát triển mối quan hệ của mình hơn mức bình thường. Một số khác phủ nhận cho rằng đây chỉ là hành động quan tâm, chăm sóc ấm áp với tư cách là một hậu bối trẻ mà thôi vì Han Ji Min bị ho liên tục.

Xem thêm: 'Spring Night' tung teaser đẹp như mơ của Han Ji Min - Jung Hae In: Sao Hàn nổi tiếng nói gì?

Cô ấy đã khoác áo của cậu em.

Ngại ngùng.

Chăm chú theo dõi.

Xem thêm: Ủng hộ 2 tỷ nhân ngày trẻ em, IU vẫn bị K-net 'dằn mặt' trước việc làm của Han Ji Min và sao 'Hoàng hậu cuối cùng'

Nụ cười xinh xắn ở tuổi 37.

Han Ji Min hiện đang đóng phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuân) cùng Jung Hae In. Phim dự sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ vào ngày 22/05 sắp tới trên kênh MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất